Đặc biệt trên báo in ngày 1.3.2014

01/03/2014 00:00 GMT+7

Tháo chạy khi thấy CSGT ghi hình; Rau, trứng ế đồng đắt chợ; Hiếu thắng đến đâu là vừa?; Ào ạt ra bắc làm sô lớn; “Nghiệp” mua bán xe hơi của Minh Đức; Hàng triệu người dùng Yahoo webcam bị theo dõi… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.3.2014.

Tháo chạy khi thấy CSGT ghi hình

Tháo chạy khi thấy CSGT ghi hình 

Việc Phòng CSGT đường bộ - sắt Công an TP.HCM lập các Tổ tuần tra kiểm soát sử dụng camera ghi hình di động phục vụ phạt nguội đang mang lại hiệu quả khá cao, đặc biệt có tình răn đe với tình trạng dừng đậu xe sai qui định. (trang 3)

Rau, trứng ế đồng đắt chợ

Trong khi giá thịt, rau xanh ở các vùng sản xuất đang rớt giá thê thảm vì ế ẩm thì giá bán lẻ tại các chợ ở TP.HCM vẫn rất cao. Và thiệt hại đổ cả lên nhà vườn lẫn người tiêu dùng. (trang 6)

Hiếu thắng đến đâu là vừa?

Hiếu thắng đến đâu là vừa?

Câu hỏi này dường như là thắc mắc không của riêng ai. Với những người trẻ thì họ càng mong có câu trả lời đích xác.(trang 9)

Ào ạt ra bắc làm sô lớn

Ào ạt ra bắc làm sô lớn

Các live show ca nhạc và sô diễn lớn có đầu tư đang dần chuyển hướng ra Hà Nội, bỏ lại thị trường phía Nam những chương trình… be bé, định kỳ và bình dân. (trang 14)

“Nghiệp” mua bán xe hơi của Minh Đức

HLV Phạm Minh Đức của đội Hà Nội T&T mê ô tô từ nhỏ. Nghề mua bán xe hơi cũng đến với anh như một cái duyên rất tình cờ. (trang 16)

Hàng triệu người dùng Yahoo webcam bị theo dõi

Hàng triệu người dùng Yahoo webcam bị theo dõi

Theo tiết lộ mới nhất từ Edward Snowden, giới tình báo Anh và Mỹ sử dụng công cụ theo dõi hàng triệu người dùng Yahoo. Trong đó, rất nhiều người bị chụp lại hình ảnh nhạy cảm. (trang 19)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.