Thanh niên Việt Nam xoay 360 độ cùng thử thách Phi Hành Gia

05/06/2013 10:26 GMT+7

Treo ngược chân lên và chúi đầu xuống, xoay 360 độ nhiều vòng trong không trung, treo mình song song với mặt đất và chạy theo quỹ đạo hình tròn… Đó mới chỉ mà một phần trong những thử thách “độc” mà các Phi Hành Gia tương lai của Việt Nam phải vượt qua...

Treo ngược chân lên và chúi đầu xuống, xoay 360 độ nhiều vòng trong không trung, treo mình song song với mặt đất và chạy theo quỹ đạo hình tròn… Đó mới chỉ mà một phần trong những thử thách “độc” mà các Phi Hành Gia tương lai của Việt Nam phải vượt qua trong buổi tuyển chọn Phi Hành Gia tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM ngày 1 và 2.6 vừa qua.

Những hoạt động có 1-0-2 này đã thực sự thu hút các bạn trẻ. Hành trình tìm kiếm sẽ vẫn được tiếp tục tại Đà Nẵng - Công viên 29.3 (8-9.6) và Hà Nội - ĐH Bách Khoa (15-16.6) tới, hứa hẹn những trải nghiệm vô cùng ấn tượng dành cho các bạn trẻ.

 

Đổ mồ hôi, đầu óc quay cuồng, bạn trẻ vẫn cười tươi

Cuộc tuyển chọn trực tiếp Phi Hành Gia quả không phải là một cuộc thi dễ dàng đối với các bạn trẻ khi phải vượt qua bao thử thách “khó nhằn”. Các bạn phải làm quen với việc giữ thăng bằng trong không gian, di chuyển trong trạng thái không trọng lực… Sự mới lạ, độc đáo lần đầu tiên xuất hiện chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của các thí sinh. Đã có hàng ngàn bạn trẻ nhẫn nại xếp hàng để được trải nghiệm những thử thách có 1-0-2 này

“Thăng Bằng Không Gian”: Không quá khó cho một thử thách đầu. Rất nhiều bạn trẻ đã thành công trong việc giữ thăng bằng, di chuyển thật nhanh để vượt qua 7 quả bóng hơi mà không bị ngã. Tuy nhiên, cũng có nhiều thí sinh không may mắn lắm, chỉ tới quả bóng thứ 3 hoặc thứ 4 đã bị mất thăng bằng.

 

“Bước Nhảy Không Gian”: Mang những chiếc giày không trọng lực được thiết kế đặc biệt, các bạn trẻ phải khéo léo vượt qua những thiên thạch được sắp đặt rất lắt léo trên đường đi mà không được cham vào chúng. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng bạn phải thực sự tập trung và có khả năng thăng bằng tốt mới có thể vượt qua thử thách này với số điểm cao nhất.

 

“Trọng Lực Mặt Trăng”: Với thử thách này, độ khó của cuộc thi đã tăng dần lên. Cùng 1 lúc, thí sinh phải thực hiện nhiều nhiệm vụ. Sau khi được trang bị an toàn, thí sinh sẽ được treo người trên không cách mặt đất 1m và di chuyển thật nhanh theo quỹ đạo hình tròn trong vòng 30s, đồng thời lấy thật nhiều sản phẩm Axe để có thật nhiều điểm.

 

Buồng xoay đa chiều: Với mức khó “vô đối”, thử thách này đã hạ gục rất nhiều thí sinh. Tuy nhiên cũng có không ít bạn trẻ vẫn tươi cười hớn hở sau khi bị xoay vòng tròn 360 độ trong 60 giây! Đây quả là một thành tích đáng nể!

 

“Đảo ngược trên không” vô cùng ấn tượng với cảm giác đảo ngược lần đầu trong đời. Thí sinh phải di chuyển vòng tròn trong vòng 60s khi hai chân được treo lên cao đồng thời phải nhặt sản phẩm Axe với tốc đọ nhanh nhất. Đây là một nhiệm vụ không hề dễ đối với các bạn.

Ấn tượng màn dù bay diễn ra tại bầu trời Sài Gòn

 

Chương trình cũng “ghi điểm” với các bạn trẻ bằng những màn dù bay cực kì ấn tượng. Đây cũng là lần đầu tiên, tiết mục paramoto được biểu diễn trong khu vực trung tâm thành phố. Dù bay mạo hiểm với hiệu ứng khói màu và âm thanh sôi động đã mang đến cảm xúc mạnh cho những người tham gia.

 
Bạn trẻ bay lơ lửng trong buồng không trọng lực

Ngô Thanh Vân truyền cảm hứng Phi Hành Gia

Sự xuất hiện của ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân làm cho không khí càng trở nên sôi động, phấn khích. Đả nữ xinh đẹp đã cùng với hàng ngàn thí sinh tham gia vào các thử thách có 1-0-2 này. Không ít các bạn trẻ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, khi có dịp chinh phục những thử thách Phi Hành Gia với thần tượng của mình.

 
Ngô Thanh Vân hứng thú tham gia vào các thử thách Phi Hành Gia cùng Will nhóm 365 và ca sĩ Mia

Chương trình tìm kiếm người Việt Nam Thứ 2 Bay Vào Vũ Trụ của Axe sẽ tiếp tục những cuộc thử thách trực tiếp tại Đà Nẵng – Công Viên 29/3 (8,9/6) và Hà Nội – ĐH Bách Khoa (15, 16/6), mang thêm cơ hội cho các bạn trẻ để trở thành Phi Hành Gia thứ 2 của Việt Nam đặt chân vào không gian.

"Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ"

Chỉ cần bạn là người có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18-35, không phân biệt nam hay nữ, bạn có thể trở thành ứng viên tham gia hành trình “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Cuộc thi có 3 vòng chính

* Vòng 1: Vòng loại chung

Từ ngày 15/4/2013 tới ngày 30/6/2013, các bạn có thể tham gia cuộc thi bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1:

Tham gia đăng kí thi tuyển online tại www.axeapollo.com và thực hiện các yêu cầu dự tuyển, sau đó kêu gọi bạn bè vào website bình chọn cho bạn để có cơ hội đi tiếp. 50 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào Vòng 2.

Cách 2:

Tham gia vào 4 sự kiện tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ - ĐH Cần Thơ (25-26/5); TP.HCM - NTĐ Quân Khu 7 (1-2/6); Đà Nẵng - Công viên 29/3 (8-9/6); Hà Nội - ĐH Bách Khoa (15-16/6). 50 bạn xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào Vòng 2

* Vòng 2: Kiểm Tra Thể Lực và Tiếng Anh

Từ 1/7/2013 tới 31/7/2013, 100 ứng viên được lựa chọn từ Vòng 1 sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Viện Y Học Hàng Không và kiểm tra Tiếng Anh tại 1 trung tâm Tiếng Anh uy tín. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 3

* Vòng 3: Truyền hình thực tế

15 thí sinh được lựa chọn từ Vòng 2 sẽ tham gia 1 chương trình Truyền Hình Thực Tế, phát sóng trên Truyền Hình trong tháng 9 và 10/2013. 1 đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ được lựa chọn và công bố sau vòng thi này.

Các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của đời mình và trở thành người thứ 2 từ Việt Nam bay vào vũ trụ? Hãy tham gia ngay tại www.axeapollo.com!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.