Emeli Sande đánh bại kỷ lục của The Beatles

29/04/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Album Our version of events của nữ ca sĩ Emeli Sande đã đứng trong top 10 bảng xếp hạng album của Vương quốc Anh liên tục 63 tuần, vượt qua kỷ lục 62 tuần của ban nhạc huyền thoại The Beatles.

Theo Contactmusic ngày 29.4, album Our version of events của nữ ca sĩ 26 tuổi phát hành vào tháng 2.2012 và đã liên tục nằm trong top 10 bảng xếp hạng album của Anh suốt 63 tuần qua. Kỷ lục trước đó thuộc về “bộ tứ huyền thoại” The Beatles với album Please please me với 62 tuần liên tục từ giữa năm 1962-1963.

Phát biểu về thành công này, Emeli Sande cho biết: “Tôi không có từ ngữ nào để diễn tả, đây chỉ có thể là một giấc mơ của tôi. Tôi thật hạnh phúc vì có nhiều người quan tâm đến album và giúp tôi lập kỷ lục”.

Hiện tại, album Our version of events đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng. Album này đã bán được 1,82 triệu bản chỉ riêng ở Anh. Đây cũng là album đầu tiên của nữ ca sĩ người Scotland.

Hôm 20.2, album trên cũng vinh dự nhận được giải Album hay nhất năm tại lễ trao giải BRIT Awards (Anh). Ngoài ra, Emeli còn được giải thưởng âm nhạc danh giá này vinh danh là Nữ nghệ sĩ Anh xuất sắc nhất.

Những thành công gặt hái được khẳng định Emeli Sande là một ngôi sao đang lên, tuy nhiên cô lại không có ý định tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. Trái lại, cô hy vọng có thể trở thành một bác sĩ.

“Tôi đã có những ước mơ, nhưng với tôi quan trọng hơn hết vẫn là một cuộc sống an toàn. Đó có nghĩa là không nghĩ đến việc làm ca sĩ mà tập trung vào việc học để trở thành một bác sĩ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thùy Dung

>> Đấu giá một bản album hiếm của "The Beatles
>> Đấu giá cây guitar của "The Beatles
>> Nhiều chuyện chưa từng kể về The Beatles được tiết lộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.