Thời của màn hình dẻo sắp đến

30/04/2013 12:24 GMT+7

(TNO) Trong khi Apple đang có những dấu hiệu tuột dốc, thì Samsung lại thu hút được sự quan tâm của giới công nghệ. Đáng chú ý nhất chính là công nghệ màn hình dẻo của đại gia Hàn Quốc này.

(TNO) Trong khi Apple đang có những dấu hiệu tuột dốc, thì Samsung lại thu hút được sự quan tâm của giới công nghệ. Đáng chú ý nhất chính là công nghệ màn hình dẻo của đại gia Hàn Quốc này. Đó là một phần nội dung có trong Góc công nghệ số 166.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Chụp ảnh trước lấy nét sau dành cho iPhone; Windows 8 sẽ quay về giao diện truyền thống; Đã có điện thoại chạy Firefox OS; Galaxy S4 có phiên bản hai SIM; Thiết bị cảm biến cử chỉ Leap Motion hoãn ra mắt; Phát hiện lỗ hổng nguy hiểm trên Viber; LG sắp ra smartphone dùng màn hình OLED dẻo; HKPhone Revo HD4 được lên Android 4.2.1.

 

* Sau kết cục đầy bi thảm của TouchPad vào năm 2011, HP một lần nữa quyết định gia nhập thị trường máy tính bảng với một đối thủ tiềm năng từ dòng Nexus 7 của Google là chiếc Slate 7. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá mẫu máy này tại mục Sản phẩm mới.

* Cuộc chiến giành ngôi màn hình tối thượng cho các thiết bị di động đã trở nên gây cấn hơn bao giờ hết, với sự xuất hiện đầy tiềm năng của màn hình dẻo. Thực hư của việc này là như thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa chọn lọc một tài khoản hoặc một dịch vụ của Google.

THANH NIÊN ONLINE

>> Tranh cãi quanh ứng dụng Facebook Home
>> Microsoft và "đích ngắm" thị trường tablet cỡ nhỏ
>> Hy vọng nào cho BlackBerry
>> Bệ phóng công nghệ sự kiện SXSW 2013
>> Facebook trong nỗ lực tồn tại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.