Một gia đình đang khốn cùng

29/04/2013 03:10 GMT+7

Đó là gia cảnh của vợ chồng ông Trương Trường Xuân (81 tuổi) và bà Nguyễn Thị Đào (72 tuổi) hiện cư ngụ tại số 79/11/1 đường Hùng Vương, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Bệnh án của ông Trương Trường Xuân ghi nhiều thứ bệnh như: u tuyến tiền liệt tuyến, suy tim, rung nhĩ, thoái hóa cột sống, khớp gối, viêm, loét dạ dày, đại tràng... Còn vợ ông là bà Nguyễn Thị Đào thì bị tiểu đường, suy tim, huyết áp và vừa mổ cắt túi mật... hiện đang phải nằm điều trị u đường mật tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

 Một gia đình đang khốn cùng
Chị Loan đang chăm sóc cho ba - Ảnh: Đình Tuyển

Bi đát hơn, ngay lúc vợ chồng ông Xuân đau yếu thì hai người con trai của họ lại mắc bệnh hiểm nghèo. Một người tên Trương Sĩ Hùng làm phu hồ ở TP.HCM bị tai biến không còn sức lao động. Người con trai khác tên Trương Hiệp Sĩ mắc bệnh ung thư vòm mũi và không có tiền chữa trị. Để lo cho ba mẹ và các em trị bệnh, chị Loan, một người con gái của ông bà Xuân, đã phải chạy vạy khắp nơi để vay mượn tiền. Hiện số tiền vay nóng của gia đình ông Xuân, bà Đào đã lên đến hàng trăm triệu đồng. Để vượt qua giai đoạn khó khăn này, vợ chồng ông Xuân đang rất cần sự chia sẻ giúp đỡ.

Mọi sự giúp đỡ, xin bạn đọc gửi về Báo Thanh Niên theo thông tin sau: Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 102010000116341 - Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 tại TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ gia đình ông Trương Trường Xuân; hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại tòa soạn, các văn phòng đại diện trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến gia đình ông Xuân trong thời gian sớm nhất.

Đình Tuyển 

>> Thực phẩm giúp kiểm soát huyết áp
>> Quên nỗi lo huyết áp nhờ củ dền
>> Dưỡng chất chống cao huyết áp
>> Tác dụng hạ huyết áp của trái cây bị nghi ngờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.