Nở rộ xu hướng phẫu thuật chỉ tay để thay đổi số phận

17/07/2013 14:13 GMT+7

(TNO) Nhiều người Nhật Bản, tin vào xem bói chỉ tay đoán định mệnh, đã đi giải phẫu thẩm mỹ chỉ tay để thay đổi số phận của mình.

Xu hướng giải phẫu thẩm mỹ chỉ tay gia tăng tại Nhật Bản trong những năm gần đây, theo tờ Herald Sun của Úc ngày 17.7 dẫn nguồn từ các bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ Nhật Bản.

Các bác sĩ cho biết ngày càng nhiều người Nhật cả nam và nữ đến tư vấn và tiến hành giải phẫu kéo dài đường chỉ tay được cho thể hiện may mắn về tiền bạc hoặc tình duyên.

Theo Herald Sun, một ca phẫu thuật chỉ tay có giá 1.100 USD tại Nhật và được tiến hành bằng dao phẫu thuật điện tử.

Bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ Takaaki Matsuoka thuộc thẩm mỹ viện Shonan ở thủ đô Tokyo cho biết: “Nếu bắn tia laser để kéo dài đường chỉ tay thì kết quả không được đẹp và rõ nét. Vì thế, chúng tôi phải sử dụng dao phẫu thuật điện tử để tạo ra những đường chỉ tay rõ nét”.

Thẩm mỹ viện Shonan đã thực hiện 40 ca phẫu thuật thẩm mỹ chỉ tay trong vòng hai năm qua. Cuộc phẫu thuật kéo dài 10-15 phút, nhưng mất đến khoảng một tháng mới lành vết thương.

Bác sĩ Matsuoka cho biết nhiều người đàn ông muốn phẫu thuật những đường chỉ tay có liên quan đến làm ăn kinh doanh, định mệnh, may mắn về tiền bạc và tài chính, còn phụ nữ thì đa số muốn phẫu thuật đường chỉ tay hôn nhân.

Phúc Duy

>> Tết "buộc chỉ tay" nơi cổng trời
>> Bi hài chuyện quan Trung Quốc nghiện phong thủy, bói toán
>> Bói toán, tử vi… dụ dỗ người dùng ĐTDĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.