Đặc biệt trên báo in ngày 7.6.2014

07/06/2014 00:00 GMT+7

Tình hình Biển Đông; Sự hung hãn của Trung Quốc tiếp tục bị vạch trần; Trung Quốc không lường hết giá phải trả; Dân không hề dâng lễ to, đốt mã lớn; Phóng sự của Đỗ Hùng từ Rocinha, Rio de Janeiro; Luyện thi theo hướng ra đề mới… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.6.2014.

Sự hung hãn của Trung Quốc tiếp tục bị vạch trần

Truyền thông quốc tế tiếp tục phơi bày sự hung hăng của tàu Trung Quốc khi đe dọa tàu Việt Nam ở khu vực đặt giàn khoan Hải Dương-981 trong vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam.

Trung Quốc không lường hết giá phải trả

Tàu Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu Việt Nam (

Đây là nhận định của TS Nguyễn Nam Dương,  Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược ngoại giao (Học viện Ngoại giao) trong cuộc trao đổi với Thanh Niên về tình hình biển Đông.

Dân không hề dâng lễ to, đốt mã lớn

Những mâm lễ lớn với rượu bia ngoại, đồ mã to như con voi tại các lễ hội đều không phải của dân thường.

Ánh sáng nơi khu ổ chuột Rocinha

Phóng sự của Đỗ Hùng từ Rocinha, Rio de Janeiro

Rocinha không phải là bóng tối. Khu ổ chuột có âm nhạc, du lịch, bóng đá và đặc biệt là những con người thiện tâm, đầy ý chí và lòng tự trọng. Gặp họ, những nghi ngại trong tôi tan biến ít nhiều và khu ổ chuột trở nên thân thương.

Luyện thi theo hướng ra đề mới

 

Vừa kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhiều học sinh đã tìm đăng ký lớp luyện thi tại các trung tâm bồi dưỡng văn hóa, luyện thi ĐH. Ở các trung tâm luyện thi thử, số học viên càng nhiều hơn.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.