Vườn hồng

18/11/2012 03:15 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, con người ta nên lập gia đình vào tuổi nào hả anh? (luong thanh mai, gmail)

Anh Bồ Câu ơi, con người ta nên lập gia đình vào tuổi nào hả anh? (luong thanh mai, gmail)

Không có quy ước về tuổi tác trong trường hợp này em à. Con người ta sẽ lập gia đình vào lúc mà họ cảm thấy cuộc sống độc thân sao mà nhạt nhẽo.

Có phải tình yêu không thể sống nếu không có nước mắt? (truong nguyen hien, yahoo)

Sao em bi quan như vậy. Tình yêu đâu phải là canh chua mà nước mắt cũng đâu phải là me.

Thất nghiệp có nên yêu không anh? (bui thuc hao, hotmail)

Tại sao không? Thất nghiệp đâu có liên quan gì đến... thất tình!

Vườn hồng 1 
Minh họa: DAD

Em và người ấy yêu nhau được gần 5 năm rồi. Nhưng vì gia đình, bây giờ người ta đi du học.  Em đã nói chia tay, nhưng thực sự là em không thể quên người ta được. Bây giờ em phải làm sao hả anh? Người ấy thì vẫn hy vọng hai đứa sẽ vượt qua tất cả. Em có nên đi yêu người khác hay không? (xep_beo, yahoo)

Xa nhau, nhưng nếu vẫn biết chắc ngày gặp lại, vẫn biết tình cảm của người kia dành cho mình không có gì thay đổi trong suốt thời gian xa cách thì không có lý do gì phải chia tay. Trong tình yêu, sự xa cách đôi khi chính là một thử thách em à. Tất nhiên, nếu em không tin vào sự chung thủy của người kia, không tin vào khả năng tái hợp, hoặc em không chịu đựng được sự lẻ loi trong một thời gian dài, hoặc lo sợ về sự quá lứa lỡ thì (nếu em là con gái) thì em có quyền lựa chọn con đường đi của mình.

Vườn hồng 2 
Minh họa: DAD

Anh Bồ Câu ơi, em và cô ấy chia tay nhau một năm rồi mà sao em vẫn không quên được cô ấy. Bây giờ em gặp cô ấy và nói "anh vẫn còn yêu em" có được không anh? (duy khuong, gmail)

Vẫn còn yêu thì em nói với cô ấy em vẫn còn yêu chứ đâu ai cấm. Cứ nói đi, với hy vọng là cô ấy cũng đang có cùng tâm trạng như em!

 Vườn hồng 3
Minh họa: DAD

Em yêu và thần tượng một người. Em cảm nhận anh ấy cũng có tình cảm với em. Nhưng em gái anh ấy lại nói với em rằng anh ấy nhờ nói lại là em đã hiểu lầm rồi, anh ấy không hề yêu em. Anh ấy chưa chính thức nói với em, em nên hiểu ra sao hở anh? Em đã cắt liên lạc với anh ấy, nhưng em buồn lắm! (sakura, yahoo)

Nếu đúng như em kể thì mọi chuyện đã quá rõ ràng. Và em quyết định cắt liên lạc là đúng, nếu điều đó giúp em dễ dàng quên đi hình bóng anh ấy. Nếu em băn khoăn không biết đó là ý của anh ấy hay đó chỉ là ý của... em gái anh ấy (vì cô này không thích em chẳng hạn) thì em nên hỏi thẳng anh ấy để chân ra đi mà lòng không vướng bận. Như vậy có thể em sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

 Vườn hồng 4
Minh họa: DAD

Đàn ông ngán kiểu phụ nữ nào nhất hở anh Bồ Câu? (nai mien son cuoc, yahoo)

Ngán kiểu nào nhất ư? Có lẽ là kiểu phụ nữ không thích làm người yêu hay làm vợ người ta mà cứ muốn... "làm cha người ta"!

Anh Bồ Câu ơi, hiện nay có tới 3 cô gái đang thích em nhưng em thì không thích một cô nào đặc biệt hết. Em phải làm sao đây hả anh? (hoang tu xa nha, yahoo)

Ủa, nếu không thích ai hết thì em phải... làm thinh chứ làm sao.

                  Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.