Tự hào sở hữu Samsung Galaxy Note II đầu tiên

04/10/2012 14:30 GMT+7

Trước thông tin Samsung sắp tiến hành chương trình đặc biệt “Tri ân sự tín nhiệm” dành cho những người sử dụng Galaxy Note cũng như những người đang mong chờ được được sở hữu Galaxy Note II sớm, giới công nghệ ngay lập tức xôn xao và chia sẻ kinh nghiệm để mua bằng được Galaxy Note II vào ngày 7.10 này. Đây có thể xem là chương trình không những hấp dẫn mà còn rất ý nghĩa khi khiến người tiêu dùng Galaxy Note cảm thấy được trân trọng.

Ngay sau khi tổ chức offline trải nghiệm sản phẩm Galaxy Note II cho các thành viên diễn đàn yêu công nghệ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và HCM, Samsung bất ngờ tiếp tục mang đến cho người dùng tại Việt Nam cơ hội sở hữu Galaxy Note II gần như cùng thời điểm với những quốc gia công nghệ lớn.

Đây là chương trình ưu đãi chưa từng có nhằm cảm ơn cộng đồng Galaxy Note và tri ân sự chờ đợi của người yêu thích Galaxy Note II trong suốt thời gian qua.

Theo đó, 30 người đầu tiên mang Galaxy Note I đến sẽ được đổi lấy Galaxy Note II mới miễn phí và 170 khách hàng đến sớm nhất khác được ưu đãi 30% khi mua sản phẩm. Chương trình được thực hiện song song ở cả Vincom Hà Nội và Vincom TP.HCM từ 9 giờ sáng trong một ngày duy nhất - ngày 7.10.

Tự hào sở hữu Samsung Galaxy Note II đầu tiên 1 

Theo đánh giá của người viết, trong hàng loạt chương trình khuyến mãi đa dạng nhằm giới thiệu các siêu phẩm mới trong năm nay, đây có thể được xem là chương trình đặc biệt có ý nghĩa khi Samsung đã hiểu và đáp ứng được sự trông chờ của những người yêu Galaxy Note nói riêng và những người yêu công nghệ nói chung mong muốn là những người đầu tiên ở Việt Nam được sở hữu siêu phẩm của năm này.

Ngay sau khi biết được thông tin về chương trình trên website của hãng (www.samsung.com/vn/galaxynote2/ ), anh Phạm Tuấn Anh ở Hoàng Mai (Hà Nội) đã chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi Samsung vẫn không quên những khách hàng dùng Galaxy Note như mình. Mình rất hài lòng với sản phẩm này nhưng nếu được đổi sang phiên bản mới thì còn gì vui hơn nữa. Năm ngoái, mình cũng là một trong những người đầu tiên dùng Galaxy Note, chắc chắn năm nay mình cũng sẽ tham gia xếp hàng và kể cả không đổi được máy, mình cũng sẽ ‘lên đời’ với ưu đãi 30% để có thể trải nghiệm các tính năng mới nhất”.

Tự hào sở hữu Samsung Galaxy Note II đầu tiên 2 

Không chỉ những người đang dùng Galaxy Note, ngày 7.10 sắp tới dường như đang trở thành ngày hội offline của những người yêu công nghệ muốn cùng nhau chào đón những thành viên mới của Galaxy Note thế hệ hai. Điển hình như trên diễn đàn Tinhte, danh sách cập nhật đến ngày 2.10 thì tại khu vực Hà Nội đã có đến gần 120 thành viên đăng ký xếp hàng. Khu vực TP.HCM cũng đã có 80 thành viên đăng ký. Tổng cộng lượt xem của 2 chủ đề này đã lên đến hơn 20.000 lượt view.

Giải mã thông tin Galaxy Note II đang gây sốt tại Việt Nam, chủ một cửa hàng chuyên bán smartphone tại Q.5 cho rằng, Galaxy Note II quá ấn tượng với màn hình 5,5 inch HD Super AMOLED. Máy vận hành và hỗ trợ cảm ứng mượt mà nhờ cấu hình mạnh, ram lớn và pin nhiều.

Trong khi đó, không ít độc giả là nhà thiết kế, kiến trúc sư… của báo điện tử VnExpress lại quan tâm tới chiếc bút S Pen. Là người làm công việc sáng tác và thường xuyên đi lại, Galaxy Note II giúp họ nhanh chóng vẽ hoặc lưu lại những ý tưởng mà họ nảy ra trong đầu hay khi đang đọc tài liệu, xem video hay sáng tạo ra những tác phẩm độc đáo. Nguyễn Hồng Nga, thành viên diễn đàn Tinhte, cho biết: “Mình ấn tượng với với tính năng Paper Artist vì nó giúp mình có thể đồ nét, bôi xóa màu và sáng tạo trên đó. Việc tạo ra những tấm postcard hay thiệp sinh nhật từ đó cũng trở nên độc đáo hơn bao giờ hết”.

 Tự hào sở hữu Samsung Galaxy Note II đầu tiên 3
Dòng người xếp hàng mua Galaxy Note hồi đầu năm tại Brandshop Crescent Mall (Q.7)

Chỉ còn ít ngày nữa, chương trình “Tri ân sự tín nhiệm”  dành cho những người đang mong đợi Galaxy Note II sẽ diễn ra. Cảm giác tự hào là người đầu tiên được sở hữu  Galaxy Note II chính là là sự tưởng thưởng xứng đáng nhất cho công chờ đợi suốt một tháng nay. Thông tin chi tiết về chương trình có thể xem thêm tại: www.samsung.com/vn/galaxynote2.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Galaxy Note II xuất hiện ấn tượng ở Hà Nội và TP.HCM
>> Galaxy Note II "lên kệ" tại nhiều thị trường
>> Đối thủ mới cho Galaxy Note II và Optimus Vu
>> Galaxy Note II phát hành tại châu u từ 27.10
>> Galaxy Note II hóa giải "nút thắt" 4G LTE tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.