Windows 8 có bản quyền dành cho khách hàng trên toàn quốc

27/10/2012 11:14 GMT+7

Hôm nay, Công ty TNHH Phần mềm Đông Nam Á chính thức khởi động chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mang tên “Mua máy tính, nhận chuột xinh” tại các hệ thống bán lẻ, trung tâm mua sắm, đại lý được ủy quyền tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng.

Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài từ ngày 26.10.2012 đến hết ngày 31.12.2012 dành cho khách hàng cuối khi mua bất kỳ máy tính nào cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8 mang thương hiệu Sony, HP, Dell, Acer, Asus, Lenovo, Toshiba, Samsung. Quà tặng cho khách hàng là một chuột không dây cao cấp trị giá 500.000 VND, được bảo hành 2 năm, đặc biệt theo phương thức 1 đổi 1.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Trịnh Khắc Toàn, phụ trách sản phẩm Windows, Microsoft Việt Nam cho biết: “Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để khách hàng trải nghiệm công nghệ đỉnh cao và có được những khoảnh khắc thú vị và thoải mái nhất dù làm việc hay giải trí. Có thể nói, đây là những tính năng đặc sắc chỉ có ở hệ điều hành Windows 8 cho tới thời điểm này”.

 Windows 8 có bản quyền dành cho khách hàng trên toàn quốc 1

Hệ điều hành được mong chờ nhất - Windows 8 - đã sẵn sàng trong hàng ngàn mẫu máy tính bảng, máy bàn hay máy tính xách tay tại 19 siêu thị, cửa hàng và đại lý máy tính được chỉ định trên toàn quốc để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đam mê công nghệ tại Việt Nam. 

Có thể nói, những mẫu máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính để bàn chính hãng mới nhất được cài đặt hệ điều hành Windows 8 bản quyền với nhiều chủng loại, mẫu mã, mức giá phù hợp... sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất mà các nhà sản xuất phần cứng và phần mềm đã dành thời gian và tâm huyết để xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí cũng như đem lại những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cho bất kỳ người sử dụng nào. Một loạt các sản phẩm “khủng” này sẽ là các sản phẩm công nghệ “đinh” của năm, khuấy động thị trường công nghệ vào thời điểm cuối năm  này.

 Windows 8 có bản quyền dành cho khách hàng trên toàn quốc 2

Ông Đinh Anh Huấn, Giám đốc phát triển kinh doanh, Thế giới di động, chia sẻ: “Windows 8 là câu trả lời thuyết phục nhất mà Microsoft dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới về cách thức chúng ta làm việc, chia sẻ thông tin, sáng tạo, tận hưởng và giải trí có thể linh hoạt, cởi mở, an toàn và tương thích như thế nào”.

Windows 8 có bản quyền dành cho khách hàng trên toàn quốc 

Windows 8 có bản quyền dành cho khách hàng trên toàn quốc 4

Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc kinh doanh, Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh nhấn mạnh: “Đây là một dịp không thể tốt hơn để khách hàng được trải nghiệm và tận hưởng các tiện ích mà máy tính cài Windows 8 bản quyền mang đến. Chúng tôi chào đón các khách hàng tiếp tục đến thăm quan và mua sắm các sản phẩm máy tính và thiết bị có cài đặt hệ điều hành Windows 8 từ giờ đến cuối năm với rất nhiều các quà tặng hấp dẫn”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và danh sách các đại lý được ủy quyền của Microsoft tham gia chương trình khách hàng có thể truy cập website www.tuyetdenbatngo.vn .

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Ứng dụng SmartGlass "lên kệ" cùng Windows 8
>> Panasonic công bố laptop lai "siêu bền" chạy Windows 8
>> Gigabyte giới thiệu máy tính bảng chạy Windows 8
>> Windows 8 RT tương thích với trên 400 triệu thiết bị phần cứng
>> Microsoft chính thức trình làng Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.