Vụ kiện ngôi nhà đồ chơi màu hồng

28/09/2012 08:40 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ tại Augusta, bang Georgia (Mỹ) bị kiện vì ngôi nhà đồ chơi của cô cháu gái trong sân sau được sơn màu hồng.

(TNO) Một phụ nữ tại Augusta, bang Georgia (Mỹ) bị kiện vì ngôi nhà đồ chơi của cô cháu gái trong sân sau được sơn màu hồng, theo MSNBC.

Vào dịp Giáng sinh năm rồi, bà Becky Rogers-Peck tại Augusta dựng cho Aubree - cô cháu gái 4 tuổi của mình - một ngôi nhà đồ chơi màu hồng ở sân sau nhà mình.

Tuy nhiên, chính vì màu sơn này mà bà Rogers-Peck bị kiện bởi Hiệp hội chủ nhà tại khu vực bà đang ở. Theo đó, họ yêu cầu bà phải đổi màu sơn khác.

Peck cho rằng đây là một chuyện nực cười và hết sức vô lý vì ngôi nhà đồ chơi của trẻ con này hoàn toàn không liên quan gì đến cấu trúc của ngôi nhà.

Peck nói: “Nếu đây là nhà kho hay nhà để xe thì họ kiện là hợp lý. Đằng này, đây chỉ là ngôi nhà đồ chơi cho trẻ con và nếu không sơn màu hồng thì tôi phải sơn màu gì đây?”.

Peck có 30 ngày để có câu trả lời cho vụ kiện. Tuy nhiên, bà cho biết sẽ không nhượng bộ dù không có đủ khả năng tài chính để thuê luật sư.

Đức Trí

>> Bị kiện vì... tốt nghiệp sớm
>> Luật sư bị kiện vì… không phải là luật sư
>> 4 tuổi vẫn bị kiện
>> Gà cũng bị kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.