“Công nghệ kép” cho tổ ấm bền vững

10/12/2012 05:20 GMT+7

Với việc ứng dụng thành công công nghệ kép Hybrid Nano và Teflon® bảo vệ bề mặt, cặp đôi sơn nước ngoại thất TOA NanoShield và sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean như một “hiện tượng” trong thời gian gần đây, là một lời giải đáp cho mối quan tâm và lo ngại của người tiêu dùng trong việc chọn mua thương hiệu sơn nước cao cấp hỗ trợ việc bảo vệ cho ngôi nhà khỏi những tác động của môi trường và thời gian.

Hybrid Nano - “Bề mặt chống thấm & kháng khuẩn tuyệt đối”

“Công nghệ kép” cho tổ ấm bền vững
Mỗi ngôi nhà có bí kíp riêng để luôn khỏe mạnh và bền vững theo thời gian và năm tháng (Nguồn: Công ty sơn TOA)

Đó là cách mà các nhà khoa học Mỹ gọi tên cho công nghệ Nano - công nghệ có thể thay đổi kích thước phân tử nhỏ đến 1 phần tỉ mét (Nanomet), nhằm tạo ra những vật liệu có tính năng siêu việt. Theo đó, bề mặt lông siêu tí hon nano có sức mạnh tuyệt diệu, khiến bất kỳ vật chất nào, kể cả vết lỏng “khó ưa” dính chặt nhất, dù có vô tình bám vào cũng trượt nhanh khỏi bề mặt.

Chính sự tương tác giữa những phân tử Nano Silicon mang lại khả năng chống thấm hoàn hảo cho bề mặt sơn phủ, kết dính toàn bộ bề mặt tạo thành một lớp ngăn nước liên tục và chắc chắn, không bị phồng rộp và bong tróc, đặc biệt bền vững trong môi trường có độ ẩm cao như Việt Nam. Việc áp dụng công nghệ Nano trong ngành sản xuất sơn ngoại thất được xem là giải pháp chống thấm hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng cũng như đảm bảo các tính năng ưu việt khác như chống bám bẩn, chống nóng và giữ được màu sắc bền lâu cho ngôi nhà.

Ngoài ra, đối với lĩnh vực sơn nội thất, công nghệ Nano cũng được ứng dụng khá thành công trong việc tăng cường hiệu quả kháng khuẩn và có thể tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn (*), vi nấm bám vào tường thông qua sự tương tác hiệu quả giữa các phân tử Nano Silver (phân tử Nano Bạc). Nhờ đó mà không gian sống trở nên trong lành và thoải mái hơn. 

“Công nghệ kép” cho tổ ấm bền vững 2

Teflon® bảo vệ bề mặt - Nói “KHÔNG” với vết bẩn

Cho đến nay, công nghệ Teflon® bảo vệ bề mặt đã trở nên phổ biến trong nhiều ứng dụng của các ngành công nghiệp khác nhau trên toàn thế giới. Nắm bắt được tính năng vượt trội của công nghệ  Teflon® bảo vệ bề mặt, các nhà khoa học đã ứng dụng vào trong việc sản xuất sơn cao cấp nhằm  tăng cường khả năng chống bám bẩn cho ngôi nhà. Những vết bẩn vốn từ lâu được xem là “kẻ thù siêu cứng đầu” như vết cà chua, vết dầu mỡ, vết son, phấn,… nay chỉ là “chuyện nhỏ” với sức mạnh siêu việt  từ công nghệ Teflon® bảo vệ bề mặt.

Thêm vào đó, ưu điểm khi ứng dụng công nghệ Teflon® bảo vệ bề mặt vào ngành sản xuất sơn cho phép lau chùi bụi bẩn bám dính trên tường một cách dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và xóa tan đi cơn ác mộng lau dọn của người sử dụng, đặc biệt là các bà nội trợ hiện đại ngày nay. 

“Công nghệ kép” cho tổ ấm bền vững 3
Cặp đôi hoàn hảo TOA NanoShield và TOA NanoClean

Kết

Sự kết hợp thông minh từ việc ứng dụng thành công “cặp đôi” công nghệ tiên tiến Hybrid Nano và Teflon® bảo vệ bề mặt trong ngành sản xuất sơn cao cấp hiện nay với “bộ đôi hoàn hảo” - sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean và sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield sẽ giúp cho ngôi nhà thân yêu được bảo vệ từ bên ngoài (chống thấm, chống bám bẩn và chống nóng) và bên trong (trước sự tấn công của các vi khuẩn và dễ lau chùi). TOA tự tin hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng, đó là mang lại hạnh phúc cho mỗi gia đình, bằng cách kiến tạo, gìn giữ và bảo vệ cho ngôi nhà khỏe mạnh và bền vững qua từng năm tháng.

Hãy để TOA lắng nghe và chia sẻ sứ mệnh bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏe mạnh bền vững theo cách mà cặp đôi công nghệ Hybrid Nano và Teflon® bảo vệ bề mặt thể hiện.

“Công nghệ kép” cho tổ ấm bền vững 4 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

(*) Kết quả trong phòng thí nghiệm dựa trên 2 loại vi khuẩn:
1. Staphylococcus aureus
2. Escherichia coli

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.