Truy tìm người tố cáo Công ty Xuân Lan 727

09/11/2012 03:15 GMT+7

Ngày 6.11, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã chính thức phát công văn thông báo truy tìm người có tên Lê Cẩm Tú (SN 1973 - tên gọi khác là Châu), hộ khẩu thường trú tại 255 Bùi Hữu Nghĩa, Q.Bình Thạnh (TP.HCM).

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 20.6, Đội QLTT 3A kết hợp với Hội Chống gian lận thương mại và hỗ trợ người tiêu dùng (AFCA) đã tổ chức kiểm tra rầm rộ tại Công ty Xuân Lan 727 xuất phát từ lá đơn tố cáo của bà Lê Cẩm Tú. Sau khi Công ty Xuân Lan gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng, Sở Công thương, Sở Nội vụ TP.HCM đã lần lượt kết luận những sai phạm của Đội QLTT 3A cũng như AFCA, hiện đang chờ kết quả xử lý chính thức của UBND TP.

Riêng lá đơn có dấu hiệu “vu khống” của bà Tú đang được cơ quan công an thụ lý giải quyết. Tuy nhiên, nhân vật này hiện đã bỏ địa phương đi đâu không rõ, do đó cơ quan CSĐT tiến hành thông báo truy tìm bà Tú để điều tra xác minh. Cơ quan CSĐT thông báo nếu phát hiện thông tin có liên quan thì liên hệ Đội Điều tra Công an Q.Bình Thạnh để phối hợp xử lý (điện thoại: 08.38432345).

Quang Thuần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.