12 nhà thiết kế của "Project Runway Vietnam" đi chợ phụ liệu

27/04/2013 17:50 GMT+7

(TNO) Để chuẩn bị cho thử thách đầu tiên, 12 nhà thiết kế lọt vào ngôi nhà chung của Project Runway Vietnam đã được đưa đến chợ Đại Quang Minh (Q.5, TP.HCM) để tìm mua phụ liệu.

(TNO) Để chuẩn bị cho thử thách đầu tiên, 12 nhà thiết kế lọt vào ngôi nhà chung của Project Runway Vietnam đã được đưa đến chợ Đại Quang Minh (Q.5, TP.HCM) để tìm mua phụ liệu.

>> Công bố 12 thí sinh xuất sắc nhất của Project Runway Việt Nam
>> MC Tùng Leo làm cố vấn thời trang cho "Project Runway Vietnam
>> Quán quân "Project Runway Mỹ" về VN ngồi “ghế nóng”
>> Project Runway đến Việt Nam

Các nhà thiết kế miền Nam vốn đã quá quen thuộc với khu chợ phụ liệu nổi tiếng này nên không mất nhiều thời gian để chọn ra được những món đồ ưng ý.

Châu Chấn Hưng, Lâm Gia Khang hay Hoàng Minh Hà đều nhanh chóng mua được những phụ liệu thích hợp cho mẫu thiết kế mà mình sắp thực hiện.

 
Các thí sinh được... phát tiền đi chợ


Hào hứng trước khu chợ phụ liệu nổi tiếng

Trong khi đó, các thí sinh miền Bắc như Hải Yến, Bảo Loan, Tiến Mạnh đều cảm thấy choáng ngợp trước khu chợ tấp nập này.

Hải Yến chia sẻ: "Ở Hà Nội, nếu muốn tìm thứ gì, tôi sẽ đến ngay một địa điểm thân quen của mình để mua, nhưng ở đây, tôi hoa mắt vì có quá nhiều hàng hóa đa dạng và phong phú. Tôi cần có nhiều thời gian hơn để làm quen với không gian ở đây.”

Nhà thiết kế Lương Bá Tùng trở về từ Mỹ cũng không giấu được sự phấn khích khi lần đầu đến với khu chợ Đại Quang Minh. Anh thích thú bày tỏ: “Bên Mỹ không có những khu chợ phụ liệu như thế này. Là một nhà thiết kế mà được đến một nơi như thế này thì giống như là được về nhà vậy!".

Tập đầu tiên của Project Runway Vietnam sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 28.4 trên VTV3 (thay cho khung giờ của Vietnam's Got Talent trước đó).

Project Runway ra đời từ năm 2004, là chương trình truyền hình thực tế của Mỹ về lĩnh vực thiết kế thời trang. Chương trình này đã được sản xuất và phát sóng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là mùa đầu tiên của chương trình đến Việt Nam.

Các thí sinh tham gia chương trình sau quá trình tuyển lựa sẽ phải thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình trong việc thiết kế thời trang thông qua các thử thách của chương trình, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Thành phần ban giám khảo năm nay gồm có nhà thiết kế gốc Việt từng giành ngôi vị Quán quân Project Runway Mỹ năm 2005 Chloe Đào, diễn viên - người mẫu Ngô Thanh Vân (giữ vai trò dẫn dắt chương trình - host), nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và một đại diện từ tạp chí Harper’s Bazaar.

Thiên Hương
Ảnh: BTC chương trình cung cấp

>> Công bố 12 thí sinh xuất sắc nhất của Project Runway Việt Nam
>> MC Tùng Leo làm cố vấn thời trang cho "Project Runway Vietnam
>> Quán quân "Project Runway Mỹ" về VN ngồi “ghế nóng”
>> Project Runway đến Việt Nam
>> Máy tính bảng Project Fiona chuyên trị game
>> Miranda Kerr làm giám khảo Project Runway

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.