Xem & nghe 21.11.2012

21/11/2012 03:00 GMT+7

Mật mã Tây Tạng bị in lậu nhanh kỷ lục. Ông Vũ Hoàng Giang, Phó giám đốc Công ty cổ phần văn hóa và truyền thông Nhã Nam, đơn vị vừa xuất bản tập 10 Mật mã Tây Tạng, cho biết cuốn sách ăn khách này đã bị in lậu trong vòng 2 ngày và đây có thể coi là một kỷ lục (sách chính thức phát hành toàn quốc ngày 10.11, đến trưa 12.11, sách giả của tập 10 Mật mã Tây Tạng đã xuất hiện).

Mật mã Tây Tạng bị in lậu nhanh kỷ lục. Ông Vũ Hoàng Giang, Phó giám đốc Công ty cổ phần văn hóa và truyền thông Nhã Nam, đơn vị vừa xuất bản tập 10 Mật mã Tây Tạng, cho biết cuốn sách ăn khách này đã bị in lậu trong vòng 2 ngày và đây có thể coi là một kỷ lục (sách chính thức phát hành toàn quốc ngày 10.11, đến trưa 12.11, sách giả của tập 10 Mật mã Tây Tạng đã xuất hiện). (Việt Chiến)

 Mật mã Tây Tạng bị in lậu nhanh kỷ lục
Sách thật Mật mã Tây Tạng (trái) và sách giả

 

Đêm nhạc Song tấu Duo d´Accord với các tác phẩm dành cho piano và bộ trống sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 23.11 tại Nhạc viện TP.HCM (112 Nguyễn Du, Q1). Song tấu Duo d´Accord do hai nghệ sĩ piano Lucia Huang và Sebastian Euler trình diễn gồm những tác phẩm cổ điển và những tác phẩm được sáng tác riêng cho song tấu. (P.C.T)

 Đêm nhạc Song tấu Duo d´Accord
Cặp song tấu piano Duo d’Accord - Ảnh: T.L

Chương trình giao lưu thơ - nhạc chủ đề Ngôn từ trong thơ và nhạc sẽ diễn ra lúc 13 giờ 30 ngày 24.11 tại Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. 2 cựu sinh viên của trường là nhạc sĩ Mộc Quốc Khanh và nhà thơ Nguyễn Hữu Hồng Minh sẽ giới thiệu album nhạc Những cơn mưa vô thường và tập thơ Vỉa từ, với sự tham gia của các nghệ sĩ Thái Trân, Duy Thủy, Lê Anh. (L.K)

In the mood for Mai Khoi, đêm nhạc của Mai Khôi và các nghệ sĩ guitar tại Hà Nội: Hiệp Nguyễn, Linh Nguyễn, Daniel Henneberry, Dave... sẽ diễn ra vào tối 24.11 ở số 6 Nhật Chiêu, Hồ Tây, Hà Nội. Trong chương trình, Mai Khôi sẽ mang đến cho khán giả một phong cách hoàn toàn mới tại VN của Mai Khôi - Acid rock qua những sáng tác mới nhất của mình. (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.