Britney Spear sẽ hát nhạc phim "Xì Trum" phần 2

18/04/2013 17:29 GMT+7

(TNO) Ca khúc mà Britney Spear sẽ hát có tên là Ooh La La, một bản nhạc mới toanh viết riêng cho phim Xì Trum (Smurf) phần 2, theo Reuters dẫn nguồn từ hãng phim Sony ngày 17.4.

(TNO) Ca khúc mà Britney Spear sẽ hát có tên là Ooh La La, một bản nhạc mới toanh viết riêng cho phim Xì Trum (Smurf) phần 2, theo Reuters dẫn nguồn từ hãng phim Sony ngày 17.4.

“Lúc nhỏ, tôi rất mê các chú Xì Trum và hai con trai tôi bây giờ là fan lớn của loạt phim này. Tôi muốn làm chúng bất ngờ bằng việc hát một bài hát trong phim”, công chúa nhạc Pop một thời chia sẻ.

Ca khúc Ooh La La sẽ được dùng làm bài hát kết của bộ phim hoạt hình Xì Trum phần 2, dự kiến ra mắt vào ngày 31.7 tới, theo Reuters.

Nữ ca sĩ 31 tuổi Britney Spear đang thực hiện một album mới sau Femme Fatale ra mắt năm 2011. Cô còn đang trong quá trình thương lượng cho một hợp đồng biểu diễn dài hạn tại Las Vegas, Mỹ.

Gần đây nhất, Britney cùng với rapper Will.i.am phát hành đĩa đơn Scream and Shout (11.2012).

Cô cũng vừa mới thôi giữ chức giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng The X Factor, sau khi chương trình này không thu hút được lượng người xem như mong muốn.

Phong Linh

>> Britney Spears viết thư khen ngợi nhạc của Adele
>> Britney Spears “tìm thấy tình yêu một lần nữa”
>> Britney Spears quyết rời X-Factor
>> Ông chủ hãng Fox muốn Britney Spears ở lại "X-Factor
>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?
>> Vụ Britney Spears dan díu em chồng chỉ là chuyện bịa?
>> Chuyển giới vì mê Britney Spears

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.