Cha Ye Ryeon nổi bật tại lễ khai mạc LHP Việt - Hàn

18/10/2012 21:24 GMT+7

(TNO) Diện trang phục giản dị, trang nhã, tinh tế và quyến rũ, nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye Ryeon nổi bật trong dàn diễn viên, nghệ sĩ của Việt Nam và Hàn Quốc tham gia lễ khai mạc Liên hoan phim (LHP) Việt - Hàn lần thứ nhất, diễn ra vào tối 18.10 tại cụm rạp Megastar Crecent Mall (TP.HCM).

Là gương mặt đại diện của điện ảnh Hàn Quốc tại LHP Việt - Hàn lần này, Cha Ye Ryeon cho biết cô rất vinh dự khi có thể trở thành một trong những cầu nối góp phần giúp cho các tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc đến gần hơn nữa với khán giả Việt Nam và ngược lại.

Người đồng hành với Cha Ye Ryeon trong vai trò đại sứ LHP Việt - Hàn lần thứ nhất là gương mặt diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt Johnny Trí Nguyễn. “Cặp đôi” Việt - Hàn này đã tạo được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả hâm mộ trong lần xuất hiện cùng nhau này.

Cùng với Cha Ye Ryeon, về phía Hàn Quốc còn có sự góp mặt của hai tên tuổi nổi bật hiện nay của điện ảnh xứ sở kim chi là đạo diễn Choo Chang-Min và nhà sản xuất Won Dong-Yeon.

Bộ đôi đạo diễn - nhà sản xuất này đem tới LHP bộ phim mới nhất và là “hiện tượng” điện ảnh tại Hàn Quốc thời gian vừa qua: bộ phim Masquerade - Hoàng đế giả mạo, với diễn xuất ấn tượng của ngôi sao Lee Byung-Hun.

Ngoài ra, đông đảo diễn viên - nghệ sĩ Việt Nam cũng đã đến tham gia sự kiện khai mạc và ủng hộ cho LHP Việt - Hàn lần này.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc LHP Việt - Hàn lần thứ nhất:


Cha Ye-Ryeon và Johnny Trí Nguyễn trên thảm đỏ lễ khai mạc LHP Việt - Hàn lần thứ nhất


Cha Ye-Ryeon vui vẻ chụp ảnh cùng hai hình tượng dễ thương của LHP


Hai đại sứ của LHP khá "đẹp đôi"


Cùng nhau chia sẻ về vai trò đại sứ của mình


Cắt băng khai mạc LHP cùng với các quan chức và đại diện ban tổ chức từ hai nước


Cha Ye-Ryeon và Johnny Trí Nguyễn nhanh chóng thân thiết sau khi gặp nhau tại sự kiện họp báo sáng 18.10


Hai khách mời đặc biệt khác đến từ điện ảnh Hàn Quốc là đạo diễn Choo Chang-Min (trái) và nhà sản xuất Won Dong-Yeon


Một số nghệ sĩ Việt Nam tham gia sự kiện: (trong ảnh) ca sĩ - diễn viên Maya (trái) và siêu mẫu Vương Thu Phương


Diễn viên Đinh Y Nhung (trái) và Đinh Ngọc Diệp


Đạo diễn Ngô Quang Hải (ngoài cùng bên phải) và hai diễn viên chính của phim Mùa hè lạnh là MiDu và Hà Việt Dũng (thứ hai từ phải sang)


Johnny Trí Nguyễn và Trúc Diễm


Diễn viên - ca sĩ Tinna Tình


Diễn viên Mỹ Quyên


Nhóm 365


Từ trái sang: diễn viên Khương Ngọc, Tinna Tình và Johnny Trí Nguyễn 

Với chủ đề Kết nối những tâm hồn, LHP Việt - Hàn lần thứ nhất diễn ra từ ngày 18 - 24.10 tại cụm rạp Megastar Crecent Mall (TP.HCM) và từ ngày 6 - 8.12 tại Megastar Vincom Towers (Hà Nội).

LHP Việt - Hàn giới thiệu 10 tác phẩm đặc sắc nhất của điện ảnh Hàn Quốc trong năm 2012: Masquerade - Hoàng đế giả mạo, As One - Đồng đội, My Little Black Dress - Dạ phục đen, Sunny - Những ngày trong sáng, Punch - Cậu học trò nổi loạn, In Another Country - Mảnh ghép nơi đất khách, Dangerously Excited - Sự đảo lộn đáng giá, Unbowed - Không khuất phục, Always - Mãi yêu em, Love On Air - Radio tình yêu.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Nữ diễn viên Cha Ye-Ryeon đến Việt Nam
>> Johnny Trí Nguyễn, Cha Ye-Ryeon cùng làm đại sứ LHP Việt - Hàn
>> Liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ 1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.