Rò rỉ hình ảnh điện thoại LG Escape

10/09/2012 08:43 GMT+7

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh LG Escape mà nhà mạng AT&T sắp phát hành tại Mỹ được cho là sẽ trang bị bộ xử lý lõi kép và hỗ trợ mạng LTE.

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh LG Escape mà nhà mạng AT&T sắp phát hành tại Mỹ được cho là sẽ trang bị bộ xử lý lõi kép và hỗ trợ mạng LTE.

Theo GSMArena ngày 9.9, một thành viên có tên Evleaks đã đăng trên trang Twitter cá nhân loạt hình ảnh và cấu hình của mẫu điện thoại LG Escape (mã hiệu P820 và tên mã Kun).

Dựa vào hình ảnh này, có thể thấy, Escape sẽ được bán tại Mỹ thông qua nhà mạng AT&T.

 Escape; LG; smartphone; Optimus; Android; Windows Phone 8; Lumia
Điện thoại LG Escape - Ảnh: Twitter

Được biết, Evleaks chính là thành viên đã đưa ra những hình ảnh cũng như cấu hình hết sức chuẩn xác của hai mẫu điện thoại Nokia Lumia mới chạy Windows Phone 8.

Ngoài ra, thành viên Evleaks cũng cho biết, mẫu điện thoại thông minh mới của LG sẽ trang bị màn hình IPS LCD 4,3 inch với độ phân giải qHD, bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz, máy ảnh chính 5 megapixel và máy ảnh phụ 1,3 megapixel.

Máy hỗ trợ kết nối NFC và đi kèm pin dung lượng khá cao 2.150 mAh, cũng như chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Theo nhiều trang tin và diễn đàn công nghệ, tuy có chút ít khác biệt ở kích thước màn hình và tốc độ bộ xử lý song có thể thấy Escape vẫn sở hữu nhiều điểm tương đồng với phiên bản quốc tế của mẫu điện thoại thông minh Optimus L9 mà LG vừa công bố hồi cuối tháng 8.2012.

An Huy

>> Verizon công bố điện thoại màn hình "khủng" LG Intuition
>> LG công bố "hàng khủng" Optimus G
>> Qualcomm và LG rục rịch tung điện thoại lõi tứ mới
>> Điện thoại lõi tứ LG lộ tên mã lẫn cấu hình
>> LG sắp ra mắt bộ xử lý lõi tứ "bổn hãng
>> Phiên bản "đỉnh" của dòng điện thoại Optimus L ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.