Vietnam Idol 2012: Hồng Nhung đặc biệt yêu mến Ya Suy

14/12/2012 15:55 GMT+7

(TNO) Có cơ hội làm việc với Top 6 Vietnam Idol 2012 ngay trước khi bước vào đêm chung kết 6, ca sĩ Hồng Nhung bày tỏ, cô dành nhiều tình cảm cho các thí sinh và đặc biệt yêu mến chàng trai người dân tộc Chu Ru Ya Suy.

Hôm 13.12, Top 6 Vietnam Idol 2012 đã rất bất ngờ trước sự xuất hiện của nữ ca sĩ "đàn chị" Hồng Nhung, với tư cách là khách mời đặc biệt hỗ trợ cho các thí sinh trong đêm chung kết với chủ đề Đêm không tình ca này.

Hồng Nhung đến với buổi tập của Top 6 trong trang phục giản dị. Nữ ca sĩ nhiệt tình hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm cho các thí sinh.


Hồng Nhung xuất hiện giản dị tại buổi tập của Top 6 Vietnam Idol


"Cô Bống" đánh giá cao Bảo Trâm - thí sinh lựa chọn thể hiện một ca khúc mà chị từng trình diễn thành công


Hồng Nhung và Top 6 Vietnam Idol

“Tất cả các em đều là thí sinh chưa có nhiều kinh nghiệm trong biểu diễn cũng như đi thi trên sân khấu, vì thế việc chọn bài không hẳn là phù hợp với 6 em. Nhưng tôi nhìn thấy niềm đam mê của các em với âm nhạc, nhất là việc các em khát khao muốn thể hiện mình là mình, không muốn sao chép bất cứ người nào khác”, Hồng Nhung nhận xét.

Trong 6 thí sinh, Hồng Nhung đặt nhiều hy vọng vào Hoàng Quyên, Bảo Trâm và đặc biệt yêu mến Ya Suy, người mà theo chị là “có giọng hát chưa điêu luyện nhưng rất dễ thương và hay”.

Diva đặc biệt dành lời khen tặng về sự hồn nhiên trong âm nhạc cho Ya Suy: “Ya Suy là người Tây Nguyên nhưng khi thi, em đã hát những tác phẩm thể hiện con người nghệ sĩ của em, chứ không có nghĩa là em rập khuôn rằng tôi đến từ Tây Nguyên thì tôi phải hát bài Tây Nguyên”.


Diva dành tình cảm yêu mến đặc biệt cho Ya Suy

Đêm chung kết 6 Vietnam Idol 2012 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay 14.12, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đến với đêm chung kết 6, chủ đề là các ca khúc không phải tình ca, Top 6 Vietnam Idol 2012 đã chuẩn bị những phần dự thi thể hiện quan điểm, cái nhìn của mình về nhiều vấn đề nổi cộm trong cuộc sống.

Trong đó, thí sinh chuyển giới Hương Giang thể hiện tư tưởng ủng hộ hôn nhân đồng tính, Ya Suy nêu sự bức xúc trước tệ nạn bia rượu và cảnh những người chồng say xỉn hành hung vợ con, Thảo My thể hiện sự quan tâm dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Vietnam Idol 2012: Ya Suy và Hương Giang lấy lại phong độ
>> Vietnam Idol 2012: Mỹ Tâm tiếc nuối khi phải loại Anh Quân
>> Vietnam Idol 2012: Khán giả sẽ "cứu" Hương Giang?
>> Top 7 Vietnam Idol 2012 chúc mừng thầy Nam Khánh
>> Vietnam Idol 2012: Top 7 “gặp khó” với nhạc của Đức Trí và Lưu Thiên Hương
>> Mỹ Tâm giới thiệu "Trắng đen" trên sân khấu "Vietnam Idol 2012"
>> Chung kết 3 Vietnam Idol 2012: Lộ diện ứng cử viên “thần tượng”
>> Top 8 Vietnam Idol 2012: Bứt phá trong đêm “We Are The World”?
>> Chung kết 2 "Vietnam Idol 2012": Thanh Trúc bị loại
>> Các thí sinh "Vietnam Idol" chuẩn bị hát tiếng Anh
>> Top 9 Vietnam Idol: Sôi động cùng “Nhịp đập sôi động”
>> Vietnam Idol 2012 đồng loạt “Nghe có ý thức”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.