Vietnam's Got Talent: Xúc động nhóm trẻ mồ côi làm xiếc

01/04/2013 07:26 GMT+7

(TNO) Tiếp tục thể hiện những pha xiếc mạo hiểm, các cô cậu bé trong nhóm Hoa Mẫu Đơn đã gây nhiều xúc động trong đêm bán kết 7 cũng là bán kết cuối cùng của Vietnam's Got Talent diễn ra vào tối 31.3 tại TP.HCM.

(TNO) Tiếp tục thể hiện những pha xiếc mạo hiểm, các cô cậu bé trong nhóm Hoa Mẫu Đơn đã gây nhiều xúc động trong đêm bán kết 7 cũng là bán kết cuối cùng của Vietnam's Got Talent diễn ra vào tối 31.3 tại TP.HCM.

>> Của hiếm" của "Vietnam's Got Talent" vào thẳng chung kết
>> Vietnam's Got Talent: Thí sinh nhí bùng nổ

Tận dụng thế mạnh của mình từ vòng loại, các em mồ côi, cơ nhỡ tại mái ấm Hoa Mẫu Đơn (TP.HCM) lần này có thêm nhiều bước tiến về mặt hình ảnh. Các cô cậu bé xuất hiện dễ thương trong những trang phục sặc sỡ, tạo nên hình ảnh một khu vườn nhiều màu sắc.

Mặc dù còn rất nhỏ tuổi, thậm chí có những bé chỉ mới 5-6 tuổi nhưng Hoa Mẫu Đơn tiếp tục khiến khán giả hồi hộp với những trò xiếc như thăng bằng trên con lăn, lắc vòng lửa, uốn dẻo và xoay người kết hợp trên patin.

Để đảm bảo an toàn cho các em, lần này trong suốt tiết mục biểu diễn của Hoa Mẫu Đơn còn có sự bảo hiểm và hỗ trợ của người lớn.

 


Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn với nhiều màn "thót tim"

Tiết mục này không có gì mới mẻ so với phần thi ở vòng loại nhưng lại nhận được sự đồng cảm cao từ ban giám khảo.

Giám khảo Thúy Hạnh bày tỏ: “Cô rất tiếc là thời gian quá ngắn để các con thể hiện nhiều hơn so với vòng loại. Cô rất mong chờ được xem các con nhiều hơn nữa, không hiểu sao mỗi lần cô xem các con trình diễn cô vẫn luôn xúc động, hôm nay các con đã có sự đầu tư về hình ảnh, trang phục và kết cấu câu chuyện, và đối với riêng bản thân cô thì nhóm Hoa Mẫu Đơn vẫn luôn là nhóm chiến thắng của năm nay".

Giám khảo Thành Lộc cũng chia sẻ thêm: Tôi chỉ muốn chia sẻ với các khán giả đang xem tại nhà, chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian thong thả hơn thế này ở vòng loại sân khấu, các cháu có thời gian đủ để trình diễn rất nhiều động tác đẹp. Khi vào bán kết, quá khống chế thời gian, quý vị không được xem tài năng của các cháu nhiều như thế nào. Mặc dù các bạn có rất ít thời gian nhưng chú vẫn đánh giá rất cao phần trình diễn của các bạn, đó là một phần trình diễn xuất sắc.

Gây bất ngờ trong đêm thi này còn là cô gái Nguyễn Thị Huyền Trang với tiết mục thổi sáo flute tưởng chừng không có gì nổi bật. So với phần trình diễn ở vòng loại khá đơn điệu, phần trình diễn ở đêm bán kết của Huyền Trang là một sự bứt phá, tạo nên bất ngờ thú vị cho khán giả.

Lấy cảm hứng từ một trích đoạn của Swan Lake - Hồ Thiên Nga của nhà soạn nhạc vĩ đại người Nga, P.I. Tchaikovsky, Huyền Trang đã khéo léo kết hợp giữa nhiều phong cách âm nhạc từ classic (cổ điển), rock đến drumstep.

Nếu như bình thường, cây sáo flute chỉ là một nhạc cụ nằm trong dàn nhạc thì trong tiết mục của Huyền Trang, sáo flute đã trở thành trung tâm được sự hỗ trợ đắc lực của dàn dây Sài Gòn Mới và DJ Slim V. Ngoài ra, Huyền Trang cũng tự thực hiện một đoạn beatbox xen vào giữa để tạo nên sự mới lạ.


Nguyễn Thị Huyền Trang với tiết mục thổi sáo flute

Đêm bán kết 7 còn mang đến cho khán giả cái nhìn gần gũi hơn về thể loại nghệ thuật đương đại với phần thể hiện của họa sĩ Đoàn Minh Hoàn trong tiết mục Hoa của trời kết hợp giữa âm nhạc, các động tác múa và video art.

Được biết, các nghệ sĩ đương đại như Đào Anh Khánh, họa sĩ Nguyễn Thân cũng đã có mặt trong đêm thi bán kết để cổ vũ tinh thần của Minh Hoàn.


Đoàn Minh Hoàn trong tiết mục Hoa của trời kết hợp giữa âm nhạc, các động tác múa và video

Vẫn giữ nguyên vẻ mộc mạc, chân chất, thí sinh lớn tuổi Huỳnh Văn Sáu tiếp tục gây cảm tình cho khán giả bởi khả năng cũng... mộc mạc không kém.

Ấn tượng hơn vòng loại, ông Sáu xuất hiện trên một chiếc xe máy, đội một chiếc mũ bảo hiểm tự chế có đặc điểm là tự phát ra âm nhạc, được cải tiến từ chiếc mũ ve chai.

Với sự hỗ trợ của chiếc mũ bảo hiểm tự chế cùng với tiếng đàn của nhạc sĩ Đức Trí và Thành Long, ông Sáu đã khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú khi dùng tờ 500.000 đồng thổi ra nhạc bài Lá diêu bông và hai đoạn cải lương Lưu Thủy Hành VânPhi Vân Điệp Khúc.


Thí sinh lớn tuổi Huỳnh Văn Sáu thổi tiền ra nhạc

Cũng trong đêm thi này, nhóm hiphop Opera House đến từ Hải Phòng và hai tiết mục hát của Văn Hà My, cô bé 12 tuổi thể hiện ca khúc Once upon a dream trong phim hoạt hình Sleeping Beauty kết hợp hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau và cậu bé 14 tuổi Trần Thế Thể Thiên với ca khúc Bay của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong được làm mới theo cách riêng vẫn chưa thật sự tạo nên đột phá.


Văn Hà My, cô bé 12 tuổi thể hiện ca khúc Once upon a dream


Nhóm hiphop Opera House đến từ Hải Phòng


Cậu bé 14 tuổi Trần Thế Thể Thiên với ca khúc Bay

Kết quả của đêm bán kết 7 sẽ được công bố vào tối mai 2.4 trên kênh VTV2. Khán giả và ban giám khảo sẽ cùng chọn ra hai tấm vé cuối cùng vào chung kết Vietnam's Got Talent.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Của hiếm" của "Vietnam's Got Talent" vào thẳng chung kết
>> Vietnam's Got Talent: Thí sinh nhí bùng nổ
>> Vietnam’s Got Talent"... đuối
>> Nhóm nhảy HFO vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Chàng luật sư tập sự hát opera "gây sốt" Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai không tay" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hồi hộp với tiết mục kungfu của Lý Bằng trong Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai "đốt tranh" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Heidi Klum làm giám khảo "America's Got Talent 2013
>> Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2: Vòng loại miền Nam mở màn duyên dáng
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop
>> Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng
>> Vietnam’s Got Talent 2: Hồi hộp chờ đón tập đầu tiên phát sóng
>> Vietnam’s Got Talent: Thanh Bạch, Thành Lộc "bật mí" các bí mật
>> Vietnam’s Got Talent: Xuất hiện nhiều bộ môn mới lạ, ấn tượng
>> Giám khảo "Vietnam’s Got Talent" bị thử thách lòng can đảm
>> Chương trình Got Talent ở Úc dừng phát sóng vì… ế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.