Triệt phá ổ nhóm cướp đồ phụ nữ đi đường

29/10/2012 19:42 GMT+7

(TNO) Lã Ngọc Tiến (20 tuổi), Lã Duy Thanh (19 tuổi), Nguyễn Văn Phúc (18 tuổi) và Nguyễn Xuân Hòa (21 tuổi) đều cùng ở H.Thanh Oai, TP.Hà Nội, khai nhận cho tới khi bị bắt, chúng đã gây ra 5 vụ cướp giật tài sản trên đường.

(TNO) Chiều 29.10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội cho biết công an đã tiến hành khởi tố vụ án và đang tạm giữ hình sự đối với: Lã Ngọc Tiến (20 tuổi), Lã Duy Thanh (19 tuổi), Nguyễn Văn Phúc (18 tuổi) và Nguyễn Xuân Hòa (21 tuổi) đều cùng ở H.Thanh Oai, TP.Hà Nội, để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Tại trụ sở công an, Lã Ngọc Tiến được làm rõ là kẻ cầm đầu đường dây cướp giật này. Cụ thể, cho tới khi bị bắt, chúng đã gây ra 5 vụ cướp giật tài sản trên đường. Nạn nhân của chúng đều là những phụ nữ.

Vụ mới đây nhất, trên phố Trần Đại Nghĩa, khi phát hiện một phụ nữ đi xe máy và nghe điện thoại di động, chúng đã áp sát rồi giật chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note. Sau đó, nhóm này đã vứt bỏ sim rồi đem bán cho một cửa hàng điện thoại trên phố Định Công lấy 6 triệu đồng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.