Moto X sẽ có thêm bản chạy Android gốc

03/08/2013 07:00 GMT+7

(TNO) Mặc dù Motorola vẫn chưa công bố giá bán mẫu smartphone Moto X bản quốc tế, nhưng nhà mạng AT&T (Mỹ) đã cho người dùng biết được thông tin này.

(TNO) Mặc dù Motorola vẫn chưa công bố giá bán mẫu smartphone Moto X bản quốc tế, nhưng nhà mạng AT&T (Mỹ) đã cho người dùng biết được thông tin này.

Theo GSMArena, khi mới công bố, Motorola chỉ cho biết giá bán của Moto X hợp đồng hai năm với nhà mạng là 200 USD cho bản 16 GB và 250 USD cho bản 32 GB.


Moto X bản 16 GB không khóa mạng có giá bán là 575 USD - Ảnh: AFP 

Hiện tại, phía AT&T cho biết bản 16 GB không khóa mạng sẽ có giá bán là 575 USD, còn bản không khóa mạng 32 GB có giá 629 USD.

Bên cạnh thông tin mà AT&T vừa công bố, phía Motorola cũng vừa tiết lộ thêm một thông tin khiến người dùng Android khá hứng thú, là mẫu máy Moto X sẽ có thêm phiên bản chạy Android gốc của Google và cũng sẽ được bán trên Google Play.

Đây là cách thức mà HTC và Samsung đang áp dụng cho mẫu HTC One và Galaxy S4.

Về cấu hình, Moto X được trang bị bộ vi xử lý đặc biệt với tên gọi X8 Mobile Computing System bên trong là  CPU Snapdragon S4 Pro lõi kép đạt tốc độ 1,7 GHz với GPU tích hợp lõi tứ Adreno 320.

Màn hình trên máy sử dụng kích thước 4,7 inch AMOLED đạt độ phân giải 720p (mật độ điểm ảnh 316 ppi) kèm kính cường lực Gorilla Glass thế hệ mới nhất, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (không hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng).

Thành Luân

>> Thêm 50 GB Google Drive cho người mua Moto X
>> Moto X trình làng với nhiều sắc màu
>> Motorola Moto X sẽ dùng nano SIM
>> Lộ diện smartphone Motorola Moto X
>> NEC rút khỏi thị trường smartphone
>> Đa dạng phụ kiện smartphone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.