Rộ tin thí sinh Người bí ẩn hát nhiều giọng Khánh Bình thi X-Factor

09/04/2014 16:59 GMT+7

(iHay) Nếu đúng là Khánh Bình dự thi The X-Factor thì anh sẽ là đối thủ đáng gờm của những thí sinh còn lại.

(iHay) Nếu đúng là Khánh Bình dự thi X-Factor thì anh sẽ là đối thủ đáng gờm của những thí sinh còn lại.

>> Khánh Bình 'người bí ẩn' có thể sắp đi Úc biểu diễn

Rộ tin chàng trai được Hoài Linh “độc quyền” thi The X-Factor 1

Ngay sau khi trở thành cái tên gây chú ý từ chương trình Người bí ẩn, Khánh Bình đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trên trang Facebook cá nhân ông bố 2 con đang là chủ một tiệm phở tại Kiên Giang này đã nhận được rất nhiều lời mời kết bạn.

Giọng hát đặc biệt của Khánh Bình đã khiến nghệ sĩ Hoài Linh “phấn khích” và ưu ái mời anh ký hợp đồng “độc quyền”. Nhiều khán giả cũng mong anh sẽ dự thi thêm một cuộc thi ca hát nào đó để có cơ hội đến gần công chúng hơn. Và thông tin Khánh Bình đăng ký thi The X - Factor 2014 đang khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin này càng có cơ sở khi mà tối qua chính Khánh Bình còn chia sẻ hình ảnh chụp tại cuộc thi X-Factor kèm theo chia sẻ: “Nhớ theo dõi và ủng hộ Khánh Bình ở chương trình Nhân tố bí ẩn nhé cả nhà. Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ”.

Rộ tin chàng trai được Hoài Linh “độc quyền” thi The X-Factor 3
Khánh Bình còn kêu gọi mọi người ủng hộ và cổ vũ mình ở cuộc thi này

Một số fan của Khánh Bình còn khẳng định anh đã dự thi The X-Factor năm nay và tiết mục của anh đều được “bộ tứ quyền lực” thích thú.

Trong chiều 9.4, iHay.vn đã liên hệ với BTC X-Factor để xác nhận tin đồn trên. Tuy nhiên, đại diện ban tổ chức từ chối xác nhận và cũng không bình luận về thông tin. Dù vậy, theo nguồn tin riêng của iHay.vn, Khánh Bình thật sự có đi thi X-Factor và đạt được kết quả khả quan.

Trước đó, trong buổi gặp trực tiếp với PV iHay.vn vào hôm 8.4, Khánh Bình cũng đề cập đến việc đang tham gia một show truyền hình thực tế về ca hát nhưng anh cho biết "ngại" không muốn công bố thông tin khi mọi việc vẫn chưa đi đến đâu.

Toàn Minh - Ngát Ngọc
Ảnh: FBNV

>> Clip thí sinh 'người bí ẩn' giả giọng Phi Nhung, Thanh Tuyền, Hương Lan, Tuấn Vũ
>> Người bí ẩn: Hoài Linh muốn 'độc quyền' chàng bán phở hát nhiều giọng
>> Dàn danh hài ‘khủng’ quy tụ trong gameshow ‘Người bí ẩn’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.