Quỳnh Paris mời Mâu Thanh Thủy sang Mỹ ghi hình New York Fashion Week

13/02/2015 14:30 GMT+7

(iHay) Mâu Thanh Thuỷ và người mẫu Quỳnh Châu tham gia ghi hình trên đường phố cũng như ở một số địa điểm nổi tiếng nhất New York.

(iHay) Trước show diễn ngày mở màn Tuần lễ thời trang New York, nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam đã mời quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 4 - Mâu Thanh Thủy và người mẫu Quỳnh Châu tham gia ghi hình để phát trong show diễn ngày 12.2 (giờ Mỹ).

>> Minh Triệu, Mâu Thanh Thủy rực rỡ trong bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa
>> 8 năm 6 tháng tù cho tên cướp làm người mẫu Mâu Thanh Thủy suýt mất mạng

 mời Mâu Thuỷ ghi hình ở New York
Việc tham gia Tuần lễ thời trang New York là vinh dự của một nhà thiết kế Việt - Ảnh: Quỳnh Paris cung cấp

Nhà thiết kế Quỳnh Paris cho biết video là hành trình những năm tháng gắn bó với nghề thiết kế thời trang của nhà tạo mẫu người Việt, những bộ sưu tập nổi bật nhất của cô. Ngoài Mâu Thanh Thủy và Quỳnh Châu, video có sự góp mặt của rất nhiều người khác, trong đó có một số sao Hollywood và những đồng nghiệp, cộng sự của Quỳnh Paris.

Tại Tuần lễ thời trang New York, Mâu Thanh Thuỷ vinh dự được chọn là người mở màn trong show diễn quy tụ nhiều người mẫu Tây. Đây là lần đầu tiên Quỳnh Paris trình làng bộ sưu tập mới của mình ở New York Fashion Week - một trong bốn tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới.

"Từ năm trước, tôi đã nghĩ đến New York, nhưng vì lịch làm việc lúc đó hơi nặng. Hơn nữa, thời điểm đó, tôi bắt đầu làm quen với thế giới Hollywood ở Los Angeles nên không dễ dàng bỏ nơi này để đến New York", chị cho biết lý do chọn thời điểm này để đến New York.

Show diễn của Quỳnh Paris tại Tuần lễ thời trang New York sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 12.2 (giờ Mỹ).

Huy Minh

>> Quỳnh Paris sẽ diễn ngày mở màn New York Fashion Week

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.