Quách Phú Thành bênh vực "tình địch" của người yêu 7 năm

19/04/2013 01:05 GMT+7

(iHay) Fan đứng ngồi không yên về mối quan hệ đầy bấp bênh giữa Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm.

(iHay) Mấy ngày nay, fan hâm mộ đứng ngồi không yên về mối quan hệ đầy bấp bênh giữa Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm. Mọi ánh mắt hình viên đạn từ những fan cuồng ủng hộ chuyện tình 7 năm giữa hai người đang đổ dồn về phía diễn viên Cẩu Vân Tuệ vì cô là "nghi can" trong sự đổ vỡ của mối tình họ Quách với Hùng Đại Lâm.  

>> Quách Phú Thành thề sẽ cưới vợ sau khi đoạt Ảnh đế
>> Ngôi sao TVB bị phát hiện vụng trộm với một đại gia ngay trong xe hơi

Chuyện bắt đầu khi chân dài xứ Đài Hùng Đại Lâm đăng tải lên Weibo một bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út với tâm trạng buồn bã: “Phước lành, trở lại con đường cũ, thượng lộ bình an”.

Tờ Jaynestar cho rằng mối quan hệ giữa tài tử họ Quách và Hùng Đại Lâm đã chấm dứt chỉ vì Quách Phú Thành từ chối kết hôn với cô.

Hậu chia tay Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành kêu gọi báo giới xin lỗi Cẩu Vân Tuệ
 Quách Phú Thành và mối tình 7 năm nhưng chưa bao giờ thừa nhận - Ảnh: Jaynestar

Đây là một tin tức gây choáng váng cho người hâm mộ bởi trong buổi hòa nhạc trước đó, Thiên vương Hồng Kông không ngại thể hiện tình cảm với người mẫu Đại Lâm.

Tài tử Phong vân 2 còn mạnh miệng tuyên bố sẽ cưới vợ sinh con ngay sau khi đoạt danh hiệu Ảnh đế Hồng Kông 2013, khiến cư dân mạng chắc mẩm chuyện tình 7 năm đã đến hồi kết đẹp.

Tham dự một bữa tiệc mừng thành công của phim Conspirators hôm 17.4,  Quách Phú Thành dường như khá bình thản và nở nụ cười trong suốt buổi tối. Khi bị các phóng viên hỏi về tin đồn chia tay, Quách Phú Thành đổi giọng khá nghiêm trọng: "Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi này. Bạn biết tính cách của tôi mà, tôi không bao giờ nói về chuyện cá nhân. Tình yêu thực sự phụ thuộc vào số phận".

Hậu chia tay Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành kêu gọi báo giới xin lỗi Cẩu Vân Tuệ
 Quách Phú Thành và Cẩu Vân Tuệ - Ảnh: hktopten 

Khi hỏi sang chuyện liên quan đến tin đồn hai người chia tay vì có sự xuất hiện của kẻ thứ ba Cẩu Vân Tuệ, Quách Phú Thành đổi giọng bênh vực: “Cô ấy không nên khóc vì những tin đồn này. Tôi không thể mời cô ấy một bữa ăn tại thời điểm như thế này. Các phương tiện truyền thông hãy xin lỗi Christine (tên thân mật của Cẩu Vân Tuệ) vì những tin đồn sai sự thật gây thiệt hại cho tên tuổi của cô ấy”.

Bản thân Vân Tuệ - người đóng chung quảng cáo điện thoại di động PCCW với họ Quách - khẳng định cô không phải là kẻ thứ ba phá hoại chuyện tình cảm giữa Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm.

Báo giới bình luận chuyện này hệt như vụ Brad Pitt bảo vệ Angelina khi các mũi dùi chĩa về cô lúc tài tử này chia tay Jennifer Aniston. Còn chuyện gì sau đó ai cũng rõ.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Các sao Hoa ngữ trót dính líu tới xã hội đen
>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.