Psy vinh dự được chọn làm Đại sứ Du lịch Hàn Quốc 2013

02/05/2013 10:25 GMT+7

(iHay) Nhờ Gangnam Style và hiện tại là MV Gentleman, Psy được chọn làm Đại sứ Du lịch Hàn Quốc 2013.

(iHay) Những thành công của điệu nhảy ngựa Gangnam Style nổi đình nổi đám năm 2012 và hiện tại là MV Gentleman đã đưa rapper Psy trở thành Đại sứ Du lịch Hàn Quốc năm 2013. Psy sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành sứ mệnh của mình.

>> Psy cay cú vì Gangnam Style "giậm chân" ở vị trí thứ 2 trên Billboard
>> KBS cấm phát bom tấn mới của Psy vì cảnh quay thiếu văn minh

Chàng béo Psy của xứ kim chi đã trở thành gương mặt quen thuộc của người dân trên thế giới qua hai MV đình đám là Gangnam Style (2012) và Gentleman (2013) với hàng tỉ lượt người xem trên YouTube.

Thành công của hai MV trên không chỉ mang tên tuổi của Psy đến với công chúng nhiều hơn mà còn mang hình ảnh đất nước Hàn Quốc đến với du khách quốc tế. Chính điều này đã giúp Psy đến với chức Đại sứ Du lịch năm 2013.

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), Psy sẽ đảm nhiệm vai trò này trong vòng một năm. Psy cũng vừa hoàn thành hàng loạt cảnh quay quảng cáo trên truyền hình ngay sau khi được bổ nhiệm nhằm quảng bá những nét văn hóa ẩm thực và địa danh nổi tiếng ở Hàn Quốc.


Psy hướng dẫn Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon thực hiện điệu nhảy ngựa - Ảnh: Reuters
  

Những địa điểm nổi tiếng của Hàn Quốc như khu chợ đêm Dongdaemun và Comestic Road - khu phố trung tâm của Myeongdong nổi tiếng với các cửa hàng thời trang và đồ mỹ phẩm chất lượng cao - đều xuất hiện trong những cảnh quay của chương trình quảng cáo này. Theo dự kiện, quảng cáo này sẽ được phát sóng tại 70 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới trong tháng 5 nay.

Đại diện KTO cho biết: “Thông qua Psy, chúng tôi muốn giới thiệu những nét văn hóa hiện đại của Hàn Quốc một cách hài hước hơn tới bạn bè quốc tế”.

Ngoài ra, Psy cũng đã được hãng hàng không Asiana chọn làm đại sứ danh dự cho hãng trong vòng một năm. Với cương vị này, Psy sẽ được miễn phí toàn bộ vé máy bay hạng sao khi sử dụng dịch vụ của Asiana Airlines.

Tuệ Minh

>> Ga In: Psy gọi tôi quay Gentleman vào ngày Cá tháng tư
>> Xem Psy “trơ trẽn” với phụ nữ trong MV mới
>> Gentleman của Psy tiếp tục càn quét bảng xếp hạng
>> Psy lọt vào danh sách đề cử Top 100 của tạp chí Time
>> Tiểu Psy" lái Audi, quậy tưng quán bar
>> Tiểu Psy" Hwang Min Woo chính thức thành ca sĩ
>> Fan khó chịu vì thần tượng Psy bị chế nhạo trong Life of Psy
>> “Psy nhí” nhảy Vietnam Style trong Lọ lem Sài Gòn
>> Psy thống lĩnh lượng người theo dõi trên mạng xã hội Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.