Rộn ràng đám cưới Tăng Thanh Hà

11/11/2012 21:50 GMT+7

(TNO) Mặc dù kín kẽ với báo chí nhưng đám cưới Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn vẫn được xem là sự kiện đáng được mong đợi, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

(TNO) Mặc dù kín kẽ với báo chí nhưng đám cưới Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn vẫn được xem là sự kiện đáng được mong đợi, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Đám cưới giữa "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn diễn ra tối 11.11 tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới ở TP.HCM thu hút dàn khách mời nổi tiếng trong làng giải trí như người mẫu - diễn viên Thanh Hằng, người mẫu Ngọc Quyên, diễn viên Thân Thúy Hà, Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Cẩm Ly..., đặc biệt còn có sự xuất hiện của nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa.

Không bí mật tuyệt đối như đám cưới của ca sĩ Hồng Nhung nhưng cũng không rộng cửa với giới truyền thông, đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn diễn ra theo cách truyền thống và khép kín.

Ngay trong sáng 11.11, hàng chục phóng viên đã có mặt xung quanh nhà riêng của Tăng Thanh Hà (Q.Bình Thạnh) và theo đoàn rước dâu đến tận nhà chú rể ở Q.2. Tuy nhiên, những hình ảnh về lễ rước dâu này khá hiếm hoi vì sự ngăn cản của lực lượng bảo vệ hùng hậu bên ngoài. Mãi đến khi về tới nhà chú rể, gia đình chồng của Tăng Thanh Hà mới mở rộng cửa cho cánh phóng viên vào trong sân tác nghiệp.

Đám cưới Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà rạng rỡ cùng Louis Nguyễn trong lễ rước dâu sáng 11.11 - Ảnh: S.Trí

Trong tiệc cưới vào tối cùng ngày, việc kiểm soát càng chặt chẽ hơn. Chỉ những người có thiệp mời mới được vào trong sảnh cưới. Mong muốn tiếp cận ghi hình cô dâu chú rể của cánh săn ảnh gần như thất bại.

Trước đó, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã tổ chức lễ cưới tại Phillipines. Chỉ một số ít bạn bè thân thiết của cô dâu trong giới giải trí như Thân Thúy Hà, Hứa Vĩ Văn... được mời sang tham dự đám cưới này.

Tăng Thanh Hà là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt với những bộ phim ăn khách như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet... và hiện đang tham gia Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Được mệnh danh là”ngọc nữ” của phim ảnh Việt nhưng “cô Trúc” của Bỗng dưng muốn khóc rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tin đồn về mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn bắt đầu rộ lên khi cả hai xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện vào tháng 10.2009.

Louis Nguyễn có cha là người Việt, mẹ người Phillippines. Cha của Louis Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Tổng giám đốc tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPP. Mẹ kế của Louis Nguyễn là diễn viên Thủy Tiên nổi tiếng với phim Vị đắng tình yêu.

Em trai của Louis Nguyễn là Philip Nguyễn cũng gây chú ý với chuyện tình cảm cùng người đẹp Hoàng My, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010.

 Đám cưới Tăng Thanh Hà
Hứa Vĩ Văn là một trong những khách mời có mặt sớm nhất

Đám cưới Tăng Thanh Hà
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Đám cưới Tăng Thanh Hà
Người mẫu Thanh Hằng, Ngọc Quyên và Quốc Cường

Đám cưới Tăng Thanh Hà
Diễn viên Lương Mạnh Hải

Đám cưới Tăng Thanh Hà
Diễn viên Thân Thúy Hà

Đám cưới Tăng Thanh Hà
Diễn viên Ngô Thanh Vân

Đám cưới Tăng Thanh Hà
Vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly

Đám cưới Tăng Thanh Hà
Diễn viên Kim Hiền

Thiên Hương
Ảnh: Huy Q

>> Miley Cyrus và Liam Hemsworth sẽ có ba đám cưới
>> Trung Quốc giới hạn khách dự đám cưới quan chức
>> Tăng Thanh Hà - Mỹ nhân của năm
>> Tăng Thanh Hà chia sẻ “Vết sẹo cuộc đời” cùng Ngô Thanh Vân
>> Tăng Thanh Hà không sợ… cọp!
>> Tăng Thanh Hà đã có tình yêu mới?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.