Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn tranh giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất

20/12/2012 14:17 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và “hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn đã lọt top 3 Nam ca sĩ được yêu thích nhất tại giải Zing Music Awards 2012.

(TNO) Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và “hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn đã lọt top 3 Nam ca sĩ được yêu thích nhất tại giải Zing Music Awards 2012.

Sáng nay 20.12, ban tổ chức Zing Music Awards 2012 đã công bố top 3 Nam ca sĩ, Nữ ca sĩ và Nhóm nhạc được yêu thích nhất được chọn ra từ top 5 sau hai tuần bình chọn.

 
Bùi Anh Tuấn và Đàm Vĩnh Hưng cạnh tranh nhau giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất là sự so kè quyết liệt giữa huấn luyện viên Giọng hát Việt Đàm Vĩnh Hưng và thí sinh Giọng hát Việt Bùi Anh Tuấn cùng ca sĩ Akira Phan. Hai nam ca sĩ Phạm Trưởng và Noo Phước Thịnh ít được bình chọn hơn đã rời khỏi danh sách này.

Top 3 nữ ca sĩ được yêu thích nhất là các gương mặt trẻ nhưng quen thuộc trong làng nhạc trực tuyến: Đông Nhi, Bảo Thy và Minh Hằng. Trong khi đó, hai nữ ca sĩ có lượng fan hùng hậu là Mỹ Tâm và Cẩm Ly không trụ lại được sau khi lọt vào top 5. Top 3 nhóm nhạc được yêu thích nhất là ba cái tên X5, V.Music và 365 Band.

Đây là 3 hạng mục do cộng đồng trực tuyến bình chọn, bên cạnh 18 hạng mục giải thưởng khác của Zing Music Awards do hội đồng nghệ thuật, báo chí bình chọn cũng như dựa vào lượt nghe, lượt tìm kiếm...

Hệ thống bình chọn sẽ đóng lại vào ngày 31.12. Kết quả sẽ được công bố trong lễ trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 21.1.2013 tại TP.HCM.

Thiên Hương - Diễm Thư

>> Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 5 triệu đồng vì “hôn môi sư thầy”
>> Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 5 triệu đồng vì “hôn" sư thầy
>> Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị phạt vì vụ "hôn" nhà sư
>> Nhà sư “khóa môi” Đàm Vĩnh Hưng bị phạt biệt chúng 3 tháng
>> Đàm Vĩnh Hưng trở lại sân khấu "Tiếng hát truyền hình
>> Số phận của Đàm Vĩnh Hưng tại Đà Nẵng
>> Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn dẫn đầu "Zing Music Awards
>> The Voice: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn thu hút

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.