Hai xe bốc cháy bí ẩn lúc mờ sáng

07/12/2012 15:35 GMT+7

(TNO) Chiều 7.12, Công an Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ cả hai chiếc xe bốc cháy bí ẩn lúc mờ sáng cùng ngày.

Từ tin báo của người dân lúc 1 giờ sáng 7.12, Đội Cảnh sát giao thông Công an Q.Sơn Trà đến hiện trường trước nhà 747 Ngô Quyền, P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà thì phát hiện ô tô du lịch 16 chỗ BKS 43K-4510 của anh Trần Võ Hưng (21 tuổi, nhà số 747 Ngô Quyền) cùng xe máy hiệu SH mang BKS 43D1-097.97 đang bốc cháy dữ dội.

 cháy xe ở đà nẵng
Xe du lịch 16 chỗ cháy rụi

Lúc này, ô tô đang đậu sát vỉa hè, ngay trước nhà 747 Ngô Quyền hướng về cầu sông Hàn, còn xe máy SH nằm bên cạnh, giữa lòng đường. Mặc dù người dân đã dùng bình cứu hỏa nhưng khi khống chế được ngọn lửa, cả hai xe đều đã cháy trơ khung sắt.

Theo một số người dân trong khu vực, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng nổ lớn khiến cả khu phố thức giấc, mọi người ra xem thì chỉ thấy hai chiếc xe bốc cháy, xung quanh không có ai.

 cháy xe ở đà nẵng
Xe Honda SH cháy rụi nhưng người điều khiển xe thì kịp rời khỏi hiện trường

Theo xác minh ban đầu của Công an Q.Sơn Trà, lúc xảy ra vụ việc, ô tô đậu yên tại chỗ. Xe Honda SH có giấy tờ đứng tên chị N.T.T. ở Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng nhưng đã bán lại cho một cửa hàng xe gắn máy trên đường Lý Thái Tổ, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê.

Theo dấu vết tại hiện trường, đèn hậu bên trái ô tô bị vỡ nên Công an Q.Sơn Trà nghi vấn khả năng người điều khiển xe SH đã đâm vào đuôi ô tô, tự gây tai nạn nhưng nguyên nhân cả hai xe bốc cháy thì Công an Q.Sơn Trà vẫn đang tìm chủ xe Honda SH để làm rõ bởi người này đã rời khỏi hiện trường đến nay vẫn chưa trình diện.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Nổ đầu đạn, 1 người chết, 10 người bị thương
>> Cháy rụi xưởng sản xuất trong khu dân cư
>> Xe đầu kéo bốc cháy trong tai nạn dính chùm
>> Cháy vũ trường New Phương Đông
>> Xe máy lại bốc cháy
>> Xe Honda @ bốc cháy giữa đường
>> Nhồi 78 người trên xe 41 chỗ
>> Cố khởi động, ô tô bốc cháy
>> Tàu cá bốc cháy ngùn ngụt trên sông Hàn
>> Cháy xe dữ dội khi xe máy lọt gầm container
>> Hai vụ xe ô tô gây tai nạn nghiêm trọng
>> Nổ tàu chở dầu, 2 thuyền viên bỏng nặng
>> Bảng quảng cáo bùng cháy dữ dội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.