Chia sẻ với người dân vùng lũ Hà Tĩnh

14/09/2012 03:20 GMT+7

Hôm 12.9, đại diện Báo Thanh Niên đã đến Hà Tĩnh để chia sẻ sự mất mát với gia đình 2 nạn nhân bị tử nạn trong đợt lũ vừa qua, hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Đó là gia đình bà Nguyễn Thị Hồng ở xã Xuân Lĩnh, H.Nghi Xuân, có chồng là ông Trần Ngọc Khanh (54 tuổi) bị tử vong do sét đánh khi làm đồng và gia đình anh Nguyễn Hữu Nam ở xã Thạch Tân, H.Thạch Hà bị mất con trai do nước lũ cuốn trôi.

 Trao quà chia sẻ với gia đình anh Nguyễn Hữu Nam ở xã Thạch Tân, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh
Trao quà chia sẻ với gia đình anh Nguyễn Hữu Nam ở xã Thạch Tân, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh
- Ảnh: K.Hoan

Anh Nam và bà Hồng xúc động cảm ơn sự chia sẻ của báo đối với gia đình mình. Ông Nguyễn Văn Ninh, Phó chủ tịch UBND xã Thạch Tân, cho biết gia đình anh Nam có hoàn cảnh rất đáng thương, vợ chồng anh thuộc hộ nghèo. Sáng 5.9, cháu Nguyễn Hữu Vũ (11 tuổi) cùng em trai đèo nhau bằng xe đạp đến trường dự lễ khai giảng.

Khi ngang qua cầu tạm, nước lũ tràn về, cháu Vũ bảo em trai ở lại, còn mình dắt xe qua chỗ ngập nước rồi sẽ dẫn em sang sau. Khi ra giữa dòng, nước chảy quá xiết, cháu Vũ bị nước cuốn trôi. Nhiều người nghe tiếng kêu cứu đã chạy đến nhưng do nước chảy quá mạnh nên đã không cứu được cháu.

Khánh Hoan

>> Báo Thanh Niên sẻ chia nỗi đau với gia đình nạn nhân vùng lũ Nghệ An
>> Trao học bổng cho sinh viên vùng lũ
>> Dạy bơi cho học sinh vùng lũ
>> Cứu trợ người dân vùng lũ
>> Dịch bệnh đe dọa dân vùng lũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.