Centaur Dance Showdown 2012: Lộ diện ba nhóm nhảy xuất sắc nhất

22/11/2012 18:41 GMT+7

(TNO) Chiều 22.11, ban tổ chức cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown 2012 đã xác định được ba nhóm nhảy xuất nhất toàn quốc.

(TNO) Chiều 22.11, ban tổ chức cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown 2012 đã xác định được ba nhóm nhảy xuất nhất toàn quốc.

Centaur Dance Showdown, cuộc thi nhảy quy mô quốc tế đang gây sốt trong cộng đồng vũ công/nhóm nhảy Việt Nam, đang chuẩn bị bước vào chặng cuối: vòng chung kết toàn quốc, sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 7.12.

Sau hai vòng chung kết (khu vực phía nam, ngày 2.11; và khu vực phía bắc, ngày 16.11), cuộc thi đã tìm ra hai quán quân khu vực lần lượt là X-ClownS.I.N.E.

Ban giám khảo gồm ca sĩ Hồ Ngọc Hà, biên đạo múa Hà Lê và biên đạo múa Việt Max đã lựa chọn tiếp nhóm cuối cùng, vừa được xác nhận là nhóm Sine - Double Steps, sẽ cùng hai nhóm nhảy trên dự tranh một suất duy nhất tham gia vòng chung kết Centaur Dance Showdown quốc tế, sẽ diễn ra tại Singapore vào ngày 18.1.2013 tới.

Trong ba nhóm nhảy này, X-Clown được xem là “đối thủ nặng ký” nhất, khi từng là quán quân chung kết khu vực miền Nam của mùa giải năm ngoái. “Những chú hề” này luôn mang đến sự hài hước, bất ngờ, thích thú và tò mò trong mỗi phần trình diễn của mình.


Nhóm X-Clown - quán quân khu vực phía nam

Nhóm S.I.N.E theo đuổi thể loại hiphop với các thành viên được tách ra từ nhóm nhảy nổi danh Big Toe - Ngón chân cái, với kỹ thuật đồng đều, nhuần nhuyễn ở mọi thể loại của hiphop như bboy, popping, locking, new style...

 
Nhóm S.I.N.E - quán quân khu vực phía bắc

Mặc dù không nhận được giải thưởng cao nhất của vòng chung kết khu vực nhưng Sine-Double Steps đã thu phục ban giám khảo với lực lượng khá đồng đều, những vũ điệu “ma mị” của abstract style, cháy bỏng của hiphop, nhanh và uyển chuyển với house dance…

 
Nhóm Sine-Double Steps

Là một trong những giám khảo đồng hành với chương trình từ giai đoạn đầu tiên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết, cô rất hài lòng với việc chọn ra được ba nhóm nhảy xuất sắc nhất này. 

Hồ Ngọc Hà khẳng định, dù là X-Clown, S.I.N.E hay Sine-Double Steps chiến thắng thì cô cũng khá tin tưởng vào tài năng và sự tỏa sáng của họ khi đại diện các nhóm nhảy Việt Nam ở vòng chung kết quốc tế.

Nhóm nhảy chiến thắng vòng chung kết toàn quốc Centaur Dance Showdown tại Việt Nam sẽ tranh tài với những đối thủ đáng gờm từ Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan. Họ sẽ có dịp bộc lộ tài năng và sự đam mê trước dàn giám khảo tên tuổi của làng giải trí châu Á, trong đó nổi bật là nghệ sĩ đình đám Thái Y Lâm.

Hiền Nhi
Ảnh: C.T

>> Khởi động cuộc thi nhảy "Centaur dance showdown
>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà sang Singapore làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà thay thế Hà Anh làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.