Kinh nghiệm “săn” laptop bền - đẹp - giá mềm

22/11/2012 07:00 GMT+7

Máy tính xách tay ngày càng trở nên quen thuộc và thân thiết với mọi người. Trong thời đại công nghệ và thông tin năng động như hiện nay, việc sở hữu một chiếc laptop thông minh thật sự là điều cần thiết. Vừa nhỏ gọn thuận tiện cho di chuyển, đồng thời lại mạnh mẽ giúp xử lý công việc một cách hoàn hảo.

Tuy nhiên, đứng trước một thị trường máy tính sôi động với sự xuất hiện tràn lan các sản phẩm của nhiều nhãn hàng khác nhau, thì việc chọn cho mình một chiếc laptop ưng ý cả về kiểu dáng, chất lượng lẫn giá cả quả không đơn giản.       

Tìm hiểu nhu cầu sử dụng 

Thu Hảo, nhân viên marketing cho biết: “Công việc của em đòi hỏi phải di chuyển nhiều nên em muốn mua một chiếc laptop gọn nhẹ, tiện cho di chuyển nhưng cấu hình cũng phải đủ mạnh để xử dụng các phần mềm chuyên ngành. Tuy nhiên, đa số máy nếu gọn nhẹ thì thường ọp ẹp, không nhiều chức năng như mong muốn”.   

Hiếu Dương, sinh viên, chia sẻ: “Em thích chụp ảnh và mê chơi game 3D nên rất khoái những máy tính có phần mềm đồ họa chất lượng cao để “tung hoành”. Nhưng em không có nhiều tiền, chỉ muốn tìm mua chiếc laptop nào giá mềm một chút”.

 
Hình ảnh minh họa

Trong khi nhiều người tiêu dùng còn đang đắn đo chưa biết chọn mua loại máy nào thì cũng có không ít người rất nhanh nhạy và có kinh nghiệm. Như anh Công Minh chia sẻ: “Nên chọn mua máy tính của những thương hiệu lớn, uy tín và đã có mặt ở Việt Nam thời gian dài. Riêng mình thì rất thích các sản phẩm của Acer, trong phân khúc phổ thông nếu ai muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất thì nên chọn dòng Aspire V5-471G vừa mới được đưa ra thị trường. Thiết kế, công năng cực khỏi chê và giá thành rất cạnh tranh”.  

 

Trải nghiệm sự khác biệt

Trên thực tế, chiếc Aspire V5-471G thật sự mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy khác cùng phân khúc. Máy bắt mắt người dùng với vẻ ngoài nhỏ gọn và những điểm bo góc mềm mại tạo nên nét thời trang trẻ trung. Màn hình 14 inch cực mỏng chỉ khoảng 20mm và trọng lượng 2.1kg, rất thuận lợi mang theo bên mình dù là trong các chuyến du lịch dã ngoại hay đi công tác. Bộ vi xử lí Core i thế hệ thứ 3 Ivy Bridge mới nhất của Intel kết hợp với đồ họa rời Nvidia® GeForce® GT 620M 1GB VRAM, cùng RAM 4GB mạnh mẽ, cho phép bạn giải quyết bất kì nhu cầu nào từ công việc đến giải trí như: tác vụ văn phòng, xử lý đồ họa cao cấp, chơi game 3D...   

 

Ngoài ra, Aspire V5-471G còn sở hữu đầy đủ các chức năng kết nối và chia sẻ mới nhất như Bluetooth 4.0, cổng HDMI và USB 3.0 với khả năng sạc không cần mở máy thuận tiện cho người dùng để nạp năng lượng cho các thiết bị di động. Bộ nhớ HDD lên tới 500GB tha hồ cho bạn lưu trữ hình ảnh, những bản nhạc yêu thích, những bộ phim hay mà không lo bị mất. 

Bên cạnh đó, giá bán của Aspire V5-471G cũng rất mềm, chỉ 12,490,000 VND (đã VAT) cho dòng máy sử dụng Core i3-3217U hoặc 13,490,000 VND (đã VAT) cho dòng máy sử dụng Core i5-3317U và được tặng kèm ba lô. 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.