Điều tra vụ làm “chuyện ấy” nơi công cộng

21/01/2013 18:45 GMT+7

(TNO) Hai sinh viên tại một đại học ở Anh đã trở nên nổi tiếng sau khi đoạn băng ghi cảnh họ làm “chuyện ấy” ngay trong buổi khiêu vũ từ thiện của trường bị phát tán trên internet, theo Daily Mail.

(TNO) Hai sinh viên tại một đại học ở Anh đã trở nên nổi tiếng sau khi đoạn băng ghi cảnh họ làm “chuyện ấy” ngay trong buổi khiêu vũ từ thiện của trường bị phát tán trên internet, theo Daily Mail.

Buổi khiêu vũ từ thiện thường niên Tình dục An toàn tại Đại học Exeter (Anh) được tổ chức hằng năm nhằm giáo dục sinh viên về quan hệ tình dục an toàn. Hơn 2.000 sinh viên tham gia đã được tặng bao cao su miễn phí.

Tuy vậy, một cặp tình nhân đã không thể đợi được và đã “dùng thử” món quà này ngay tại buổi khiêu vũ.

Không may, một máy camera giám sát của hội sinh viên trường đã quay được cảnh cặp đôi này đang "mây mưa". Sau đó, đoạn băng được chuyển qua điện thoại di động, rồi phát tán trên mạng internet.

Đoạn ghi hình tuy chỉ dài 4 phút nhưng khiến cộng đồng mạng và nhất là nam nữ sinh viên ở Đại học Exeter phát sốt.

Trong khi đó, cảnh sát cũng đã bắt tay vào điều tra vụ việc "nóng bỏng" này.

Một quan chức cảnh sát cho biết quan hệ tình dục nơi công cộng tùy vào từng trường hợp cụ thể có thể là hành vi phạm tội.

Ngoài ra, người phát tán đoạn băng quay "cảnh nóng" trên cũng có thể bị xem là phạm pháp vì vi phạm quyền riêng tư của con người.

Đức Trí

>> 14 tuổi đã quan hệ tình dục
>> Người dân nước nào quan hệ tình dục nhiều nhất?
>> Quan hệ tình dục với bệnh nhân, bác sĩ bị đình chỉ công tác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.