iPad Mini ra mắt ngày 23.10?

13/10/2012 08:33 GMT+7

(TNO) Hãng Apple dự kiến tổ chức một sự kiện vào ngày 23.10 này và gần như chắc chắn "nhà táo" sẽ công bố chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ iPad Mini trong dịp này, Reuters ngày 12.10 dẫn lời một nguồn tin thân cận với sự việc cho biết.

(TNO) Hãng Apple dự kiến tổ chức một sự kiện vào ngày 23.10 này và gần như chắc chắn "nhà táo" sẽ công bố chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ iPad Mini iPad Mini trong dịp này, Reuters ngày 12.10 dẫn lời một nguồn tin thân cận với sự việc cho biết.

Mặc dù nguồn tin nói trên không xác nhận Apple sẽ giới thiệu sản phẩm gì trong khuôn khổ sắp diễn ra, cũng như người phát ngôn tại Apple từ chối đưa ra mọi bình luận, tuy nhiên trang blog công nghệ AllThingsD vào sáng ngày thứ sáu (12.10, giờ Mỹ) đã tường thuật rằng chắc chắn Apple sẽ công bố phiên bản iPad Mini tại sự kiện ngày 23.10.

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa công bố chi tiết cấu hình của iPad Mini, nhưng các chuyên gia cũng như diễn đàn công nghệ đều kỳ vọng "quả táo" mới sẽ có kích thước màn hình từ 7 - 8 inch.

Theo giới phân tích, chiếc iPad nhỏ hơn của Apple sẽ cạnh tranh trực diện với mẫu Kindle Fire HD của nhà bán lẻ trực tuyến Amazon cũng như dòng Nexus 7 của Google - cả hai sản phẩm này đều có giá 199 USD.

Ngoài ra, iPad Mini cũng phải đối diện với một đối thủ vốn được xem là "kẻ phá bĩnh" Surface đến từ hãng phần mềm Microsoft và hàng loạt dòng máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 8 sẽ được các hãng sản xuất ồ ạt tung ra thị trường sau ngày 26.10 - thời điểm Microsoft chính thức phát hành hệ điều hành Windows 8.

An Huy

>> iPad Mini chỉ hỗ trợ Wi-Fi?
>> iPad Mini sẽ "được lòng" người dùng
>> Apple đặt hàng sản xuất 10 triệu iPad Mini?
>> iPad Mini "nói không" với màn hình Retina
>> Lại rò rỉ hình ảnh iPad Mini
>> iPad mini sẽ có giá thấp nhất là 349 USD?
>> iPad Mini ra mắt tháng 10.2012
>> Google sắp khai tử Nexus 7 phiên bản 8 GB
>> Nexus 7 sẽ có phiên bản 32 GB
>> Google chọn Asus sản xuất Nexus 7... vì tương lai Android
>> Sản xuất Nexus 7 chẳng khác gì "tra tấn
>> Thị trường PC sụt giảm để chờ Windows 8
>> AT&T tiên phong với thiết bị Windows 8
>> Acer bán ultrabook chạy Windows 8 từ 26.10
>> Microsoft cập nhật Windows 8 trước ngày phát hành
>> Bill Gates: Windows 8 rất thú vị
>> CEO Intel "tố" Windows 8 còn "sạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.