Vân Trang đọ sức với Emma Stone

12/03/2013 15:05 GMT+7

(TNO) Vân Trang có cơ hội đọ sức cùng nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Emma Stone qua việc cùng lồng tiếng cho nhân vật Eep trong bộ phim The Croods.

(TNO) Vân Trang có cơ hội đọ sức cùng nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Emma Stone qua việc cùng lồng tiếng cho nhân vật Eep trong bộ phim The Croods.

Nhân vật Eep mang rất nhiều đặc trưng tính cách của những cô gái trẻ thời nay như luôn cảm thấy bất mãn với gia đình, muốn sải cánh bay thật xa để khám phá thế giới bên ngoài.

Vân Trang đọ sức Emma Stone
Vân Trang và Emma Stone sẽ đọ sức với nhau khi cùng vào vai Eep - cô con gái lớn của nhà Croods - Ảnh: Megastar cung cấp

The Croods là phim hoạt hình mới của hãng DreamWorks kể về thời tiền sử khi trái đất còn được gọi là Croodacious. The Croods giống như một phiên bản hoạt hình của Avatar. Khi hang động của họ bị phá hủy, gia đình Crood buộc phải bắt tay vào một cuộc phiêu lưu tìm kiếm một ngôi nhà mới. Gia đình Crood phải học cách vượt qua nỗi sợ của mình và khám phá những gì nó cần để tồn tại.

Trong The Croods - phiên bản gốc: người đẹp Emma Stone trong vai Eep - cô con gái lớn của nhà Croods, còn tài tử Ryan Reynolds thể hiện giọng nói của chàng du mục lạ mặt Guy gặp gỡ gia đình Croods trong chuyến hành trình. Nicolas Cage vào vai ông bố Grug.

Còn tại Việt Nam, diễn viên Vân Trang sẽ vào vai nhân vật Eep. Anh chàng Isaac đẹp trai của nhóm nhạc 365 lồng tiếng cho nhân vật Guy.

The Croods phiên bản Việt khởi chiếu vào ngày 22.3.2013 (cùng ngày khởi chiếu với Bắc Mỹ).

Diễm Thư

>> Thất vọng với doanh thu phim hoạt hình 3D
>> Sẽ có phim hoạt hình 3D về Angry Birds
>> Thành Lộc lồng tiếng phim hoạt hình mùa Giáng sinh
>> 21 phim hoạt hình sẽ tranh giải Oscar 2013
>> Khó kiếm tiền làm phim hoạt hình
>> Thuê đĩa phim hoạt hình, về mở ra phim người lớn
>> Rango thắng lớn tại giải phim hoạt hình Annie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.