Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2012

17/11/2012 03:20 GMT+7

Liên hoan năm nay sẽ giới thiệu các nghệ sĩ đến từ Bỉ, Đức, Hungary, Ba Lan, Hà Lan, Thụy Điển, Anh với các thể loại: cổ điển, jazz, pop. Chương trình sẽ mở màn tại Hà Nội vào ngày 22.11 bằng đêm diễn của các nghệ sĩ piano của nhóm song tấu Duo d’Accord, và tại TP.HCM ngày 23.11.

Với khán giả yêu thích nhạc cổ điển, các buổi diễn piano của nghệ sĩ Hungary Gyrögy Oravecz (26.11 tại Hà Nội và 28.11 tại TP.HCM) hứa hẹn mang lại nhiều xúc cảm từ tài năng và những tác phẩm xuất sắc mà ông thể hiện.

Tiếp đó là những buổi diễn của nhóm nhạc Manuel Hermia Trio đến từ Bỉ, nhóm nhạc Anh Empirical, nhóm nhạc Hà Lan Yori Swart.

Liên hoan sẽ kết thúc vào ngày 2.12 với buổi biểu diễn của nghệ sĩ Thụy Điển - giọng nữ cao Emma Tranströmer (con gái nhà văn đoạt giải Nobel Văn học Tomas Tranströmer) tại Hà Nội. Các chương trình tại Hà Nội sẽ diễn ra ở Nhà hát Tuổi Trẻ, tại TP.HCM là Nhạc viện TP.HCM (xem lịch diễn cụ thể ở http://www.eumusucfestival.com). Vé được phát miễn phí từ ngày 19.11 tại Viện Goethe Hà Nội và TP.HCM.

Nguyên Vân

>> Liên hoan âm nhạc bộ gõ u - Á lần 3 tại VN
>> Liên hoan m nhạc châu u
>> Gần 300 nhạc sĩ, ca sĩ dự liên hoan âm nhạc tại Quy Nhơn
>> Liên hoan âm nhạc châu u tại VN
>> Liên hoan âm nhạc từ thiện CAMA
>> Gala liên hoan âm nhạc học sinh, sinh viên
>> Trao giải Liên hoan âm nhạc học sinh, sinh viên lần I
>> Đăng Khôi tham gia liên hoan âm nhạc Hàn Quốc 2009
>> Liên hoan âm nhạc quốc tế Pattaya: Cộng hưởng từ khán giả
>> Ca sĩ Rihanna tham dự Liên hoan âm nhạc NRJ Music Award 2008
>> Liên hoan âm nhạc châu u

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.