Còn ai dám đến ?

19/10/2012 03:10 GMT+7

Là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc thông tin Du khách nước ngoài bị hành hung trên Thanh Niên ngày 18.10.

Công an chưa làm việc vì du khách chưa trình báo

Du khách bị đánh gãy hết răng, toác cả miệng, đang phải nằm nhà thương mà công an trả lời là chưa biết, còn chờ nhận phản ánh của du khách? Thế nếu du khách bị đánh chết thì còn báo tin được không? Quản lý địa bàn mà thế thì quá quan liêu!

Hãy đặt câu hỏi, tại sao dân biết, báo biết, mà công an không biết?

Navie Phạm (navie.pham@gmail.com) 

Chính quyền phải xin lỗi du khách

Để cướp trấn lột, hành hạ dã man du khách ngay giữa lúc thanh thiên bạch nhật, giữa chốn đông người thì đủ biết năng lực của Công an phường Lộc Thọ nói riêng và Công an TP.Nha Trang đến thế nào rồi. Tôi thiết nghĩ, cơ quan công an và các ngành chức năng tỉnh Khánh Hòa phải nhanh chóng tìm ra hung thủ, trừng trị thích đáng, trả lại tài sản cho khách du lịch đồng thời tích cực chữa trị, chăm sóc sức khỏe, xin lỗi và bồi thường thiệt hại cho du khách...

Trương Đình Duy (duycom@gmail.com)

Đừng để du khách đi không trở lại

Nha Trang là một điểm du lịch có tiếng nên việc bảo đảm an ninh cho du khách phải luôn được coi trọng. Để xảy ra tình trạng này nên xem xét trách nhiệm của lực lượng công an của thành phố này. Họ đi đâu, làm gì, khi khách du lịch bị cướp và đánh dã man như vậy?

Tôi nghĩ rằng, du lịch là một thế mạnh của Nha Trang. Sau sự việc này, hỏi có ma nào dám đến nữa? Có đến rồi, liệu du khách có dám quay lại không?

Ngô Hoàng Thiện (thienhn@tanphuvinh.com.vn)

Tỉnh ủy Khánh Hòa đề nghị điều tra vụ hành hung du khách

Trưa 18.10, anh Ruben Engelhardt (22 tuổi, quốc tịch Hà Lan) đã xuất viện và về khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật (Nha Trang). Như Thanh Niên đã đưa tin, rạng sáng 17.10, Ruben bị một nhóm côn đồ hành hung sau khi anh can thiệp vào một vụ cướp giật tại Nha Trang. Anh bị đánh gãy 5 chiếc răng, phải vào viện cấp cứu. Ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa cho biết, Văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa đã có công văn đề nghị Công an tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc trên.

Nguyễn Chung

 Vũ Huyền Đam

Một thành phố du lịch nổi tiếng sao lại xảy ra cảnh giật đồ và đánh du khách phải nằm bệnh viện? Chúng tôi muốn có câu trả lời.

Vũ Huyền Đam, Bình Chánh, TP.HCM

Minh Nga 

Chúng ta bỏ hàng tỉ đồng để quảng bá du lịch cho du khách đến với mình nhưng lại không tạo môi trường văn hóa xã hội lành mạnh để du khách quay trở lại.

Minh Nga, P.6, Bình Thạnh

Nguyễn Thị Hồng Dương 

Đừng để du khách nước ngoài đến Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung sợ hãi vì những điều khủng khiếp này.

Nguyễn Thị Hồng Dương, Mộ Đức, Quảng Ngãi

Thiên Long
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Ngăn cản vụ cướp, một du khách bị hành hung
>> Hình ảnh đẹp của du khách giúp chị nhặt ve chai
>> Thêm một sân khấu phục vụ du khách quốc tế
>> Ngắm du thuyền triệu đô đưa du khách đến Đà Nẵng
>> Hỗ trợ gia đình du khách bị nạn trên vịnh Hạ Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.