Kevin Clash bị tố "quan hệ" với trẻ vị thành niên

13/11/2012 19:30 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Kevin Clash (52 tuổi), người lồng tiếng cho chú rối Elmo trong phim hoạt hình Sesame Street, bị cáo buộc từng có quan hệ đồng giới với một cậu bé tuổi vị thành niên.

(TNO) Nam diễn viên Kevin Clash (52 tuổi), người lồng tiếng cho chú rối Elmo trong phim hoạt hình Sesame Street, bị cáo buộc từng có quan hệ đồng giới với một cậu bé tuổi vị thành niên.

Theo Reuters, một người đàn ông 23 tuổi giấu tên đã gửi đơn đến hãng sản xuất chương trình Sesame Street tố cáo diễn viên lồng tiếng Kevin Clash từng quan hệ tình dục với anh ta cách đây 7 năm.

Khi đó, Kevin Clash 45 tuổi còn anh ta là một cậu bé 16 tuổi.

 Kenvin Clash
Nam diễn viên lồng tiếng Kevin Clash - Ảnh: Reuters

Trước thông tin này, Kevin Clash thừa nhận: “Tôi là một người đồng tính, chưa bao giờ tôi xấu hổ hoặc cố gắng che đậy điều này. Tôi cũng từng có quan hệ với chàng trai kia nhưng đó là mối quan hệ hoàn toàn tự nguyện giữa hai người trưởng thành với nhau. Tôi rất buồn khi anh ta nói khác đi mối quan hệ này”.

Về phía nhà sản xuất chương trình, Công ty Sesame Workshop (trụ sở tại New York), cho biết hiện tại đã cho Kevin Clash nghỉ phép để anh có thời gian “tự bảo vệ danh tiếng của mình”.

Công ty này cũng cho biết họ bắt đầu nhận được đơn tố cáo nặc danh từ tháng 6, sau đó đã hai lần gặp người tố cáo và Kevin để làm rõ cáo buộc trên. Tuy nhiên, phía người tố cáo vẫn chưa đưa ra được bằng chứng nào chứng minh cho những lời cáo buộc của mình.

Cũng có thông tin cho rằng Kevin Clash đã bị công ty này kỷ luật do “vi phạm quy định về việc sử dụng internet” khi sử dụng email của công ty để thực hiện các giao dịch cá nhân.

Trước đó, trang TMZ dẫn một nguồn tin cho biết người tố cáo đã có được email do Kevin Clash gửi đi, thừa nhận từng quan hệ khi người này mới 16 tuổi.

Hiện các bên liên quan đang ráo riết tiến hành các phương án giải quyết cùng luật sư của họ.

Kevin Clash chính thức gia nhập vào dàn diễn viên lồng tiếng cho phim hoạt hình Sesame Street, một trong những chương trình lâu năm nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ, từ năm 1984. Anh hiện đang sống cùng cô con gái 19 tuổi ở Manhattan.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.