Phương Thanh ba lần khóc nghẹn vì ca khúc trong phim 'Lô tô'

07/04/2017 12:37 GMT+7

Ngay từ lúc thu âm cho tới ngày quay MV Trò đùa của tạo hóa và kể cả trong buổi ra mắt tối 6.4, Phương Thanh đã không kìm được nước mắt.

Tối 6.4, ca sĩ Phương Thanh đã chính thức giới thiệu đến khán giả MV Trò đùa của tạo hóa. Đây là ca khúc nhạc phim Lô tô do Bùi Anh Tuấn thể hiện, từng lấy đi nước mắt của nhiều người. Phiên bản Trò đùa của tạo hóa do Phương Thanh tái hiện cũng gây xúc động không kém với giọng khàn đặc trưng, da diết, nhất là những đoạn cao trào như cào xé ruột gan. Riêng nữ ca sĩ đã nhiều lần rơi nước mắt vì ca khúc này.
Chị Chanh cho biết ngay từ lúc thu âm cho tới ngày quay MV, chị đều khóc và đặc biệt dành tình cảm trân trọng cho Lệ Liễu, Lệ Phi Phi, Lệ Sa Sa, Lệ Tú Nhàn trong phim Lô tô nói riêng cùng biết bao phận người rày đây mai đó trên hành trình mưu sinh.
"Khi thu âm ca khúc này, cảm giác của Phương Thanh y hệt như lúc tôi lần đầu hát Giã từ dĩ vãng cách đây 20 năm. Có thể nói sau Giã từ dĩ vãng, đây là ca khúc tiếp theo Phương Thanh mới có lại cảm giác xúc động như vậy", chị Chanh chia sẻ. Ngay trong buổi ra mắt, Phương Thanh cũng không kìm nổi lòng mình khi nhìn những hình ảnh trong phim Lô tô hiện lên. 
Nam Em, Huỳnh Lập đã thay mặt dàn diễn viên bày tỏ tình cảm của mình khi xem MV. Cả hai đều cho biết mình đã "nổi da gà" khi tiếng hát của chị Chanh cất lên hòa vào những hình ảnh trong phim. Rapper Tiến Đạt cũng có mặt để ủng hộ người chị thân thiết của mình. Anh cũng cho rằng với ca khúc này, Phương Thanh đã thực sự chạm được trái tim của nhiều người và mong rằng đây tiếp tục sẽ là bài hát “để đời” của chị Chanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.