Phương Mai diện váy táo bạo tái ngộ cựu thành viên Westlife

08/12/2015 10:22 GMT+7

(iHay) Phương Mai thích thú khi được gặp lại nam ca sĩ Brian McFadden trong một chương trình ca nhạc hoành tráng.

(iHay) Phương Mai thích thú khi được gặp lại nam ca sĩ Brian McFadden trong một chương trình ca nhạc vừa diễn ra tại Hồ Tràm.

>> Phương Mai: ‘Tôi không thích mặc hàng hiệu’
>> Kỳ Duyên - Huyền My thân thiết trong sự kiện

Phương Mai diện váy táo bạo tái ngộ cựu thành viên Westlife - ảnh 1Phương Mai cho biết Brian McFadden là thần tượng ngoài đời của cô
Phương Mai khiến nhiều nể phục khi chạy show Bắc - Nam như “đi chợ” hay xuất hiện ở nhiều sự kiện khác nhau. Mới đây, Phương Mai không quản ngại đường xa để nhận show ở tận Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tại đây, Phương Mai đã có cơ hội gặp lại ca sĩ Brian McFadden khi làm MC cho concert đặc biệt của anh tại Hồ Tràm. Năm 2009, trong concert của cựu thành viên Westlife tại Hà Nội, cựu siêu mẫu tình cờ được Brian mời lên sân khấu và phiên dịch cho anh nên lần này, khi lại được chung sân khấu lần thứ hai với thần tượng của mình, Phương Mai vô cùng háo hức.
Phương Mai diện váy táo bạo tái ngộ cựu thành viên Westlife - ảnh 2Đây là lần thứ hai Brian McFadden đến Việt Nam
Buổi concert diễn ra hoành tráng với đông đảo fan hâm mộ của Brian. Nhận trách nhiệm làm MC cho một show âm nhạc quốc tế nhưng Phương Mai đã hoàn thành tốt công việc của mình bằng sự tự nhiên và khiếu hài hước sẵn có.
Không còn xuất hiện trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, Phương Mai lựa chọn một thiết kế táo bạo với chân váy xuyên thấu của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh.
Mới đây, MC Phương Mai bức xúc "cạch mặt" nghệ sĩ hài La Thành vì làm bể show trên trang cá nhân. Nhắc lại về vụ việc, Phương Mai cho hay cô không muốn đôi co hay giải thích thêm gì nữa.
Phương Mai diện váy táo bạo tái ngộ cựu thành viên Westlife - ảnh 3
Phương Mai diện váy táo bạo tái ngộ cựu thành viên Westlife - ảnh 4Sau khi giải nghệ người mẫu, Phương Mai phát triển sự nghiệp với vai trò là diễn viên, MC
Phương Mai diện váy táo bạo tái ngộ cựu thành viên Westlife - ảnh 5
Phương Mai diện váy táo bạo tái ngộ cựu thành viên Westlife - ảnh 6Thời trang độc đáo của cựu Giải vàng siêu mẫu Việt Nam

Toàn Minh
Ảnh: Huy Nguyễn

>> Đạo diễn 'Điệp vụ chân dài': Tôi không cần 'tình một đêm' của Kỳ Hân
>> Phương Mai: ‘Tôi không thích mặc hàng hiệu’
>> Phương Mai: Tôi không có ý định kết hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.