Vuốt mặt không nể mũi

30/07/2013 14:46 GMT+7

(TNO) Thị trưởng một thành phố đang khó khăn của bang Michigan (Mỹ) cho biết, việc cắt giảm lực lượng cảnh sát là một phần nguyên nhân dẫn đến việc máy điều hòa không khí của nhà ông bị mất cắp hai lần trong năm nay.

Theo báo Detroit News, ông Darcel Brown, thị trưởng của Ecorse, thành phố với 10.000 dân nằm cách Detroit khoảng 25 cây số, cho biết ông thức giấc khi nghe thấy tiếng động lạ vào đêm 28.7. Ông đi đến cửa sổ và nhìn thấy cái máy lạnh chính trong nhà của ông được chất lên một chiếc xe bán tải.

Ông gọi cảnh sát và tự mình lái xe cùng lực lượng cảnh sát truy tìm các nghi can. Chiếc xe bán tải được phát hiện ở một ngõ hẻm gần đó nhưng không có vụ bắt giữ nào được thực hiện. Chiếc máy lạnh bị giữ ở đồn cảnh sát để làm bằng chứng cho vụ việc.

Ông Brown cho biết máy lạnh của ông cũng từng bị đánh cắp vào tháng 1.

Thời gian gần đây, Ecorse đã chứng kiến việc cắt giảm mạnh các dịch vụ công, bao gồm lực lượng cảnh sát của thành phố. Ông Brown nói hành động “vuốt mặt không nể mũi” của bọn trộm trong hai lần “chôm” máy lạnh nhà ông là hậu quả của sự cắt giảm trên.

Khang Huy

>> Thành phố Detroit của Mỹ phá sản: Biểu tượng lụi tàn
>> Detroit trở thành thành phố lớn nhất Mỹ đệ đơn phá sản
>> Thành phố Detroit của Mỹ có thể bị phá sản
>> Tổng thống Mỹ ghét máy điều hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.