Phim kinh dị ám ảnh nhất thế giới 'The Exocist' sắp có phiên bản mới

20/08/2020 20:30 GMT+7

Hãng phim Morgan Creek Entertainment đang ấp ủ dự án làm lại bộ phim kinh dị kinh điển The Exorcist , dự kiến ra mắt trong năm 2021.

Mới đây, tờ Deadline đưa tin bộ phim kinh dị The Exorcist sắp sửa có phiên bản remake (làm lại) khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trong một báo cáo về dự án phim Dead Ringers, Morgan Creek Entertainment tiết lộ thêm họ đang ấp ủ việc thực hiện phiên bản mới của bộ phim kinh điển The Exorcist, dự kiến sẽ cho công chiếu trong năm 2021. Tuy nhiên, các thông tin chi tiết về đạo diễn, diễn viên, kịch bản vẫn đang được giữ kín. Phía đơn vị này cũng không giải thích thêm đây sẽ là một phiên bản mới hoàn toàn, chỉ cùng tên hay sẽ được kết nối với các phần trước trong loạt phim.
Sau khi nghe được thông tin này, người hâm mộ dòng phim kinh dị đang rất háo hức vì "nỗi ám ảnh kinh hoàng của màn ảnh rộng" sắp trở lại với diện mạo mới. The Exorcist bản gốc do William Friedkin đạo diễn dựa trên câu chuyện của William Peter Blatty được phát hành vào năm 1973. Không lâu sau khi ra mắt, phim lập kỷ lục thu về 428 triệu USD tại phòng vé trong khi ngân sách sản xuất chỉ tốn 12 triệu USD. The Exorcist cũng xuất sắc giành được giải Kịch bản chuyển thể hay nhất và Hòa âm xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar. Ngoài ra còn nhận được đề cử cho giải Bộ phim hay nhất. Đó là một kỳ tích thực sự đáng nể đối với một bộ phim kinh dị vào thời điểm đó.
Phim kinh dị ám ảnh nhất thế giới ‘The Exocist’ sắp có phiên bản mới

The Exorcist sau thành công năm 1973 đã tiếp tục có thêm tổng cộng 5 phiên bản khác, 5 bản điện ảnh và 1 bản truyền hình

Ảnh: Warner Bros

Tuy nhiên các phần tiếp theo, Exorcist II: The Heretic được phát hành vào năm 1977 không được giới phê bình đánh giá cao. The Exorcist III sản xuất năm 1990 khá được lòng khán giả nhưng cũng không thể tạo nên tiếng vang như phần đầu. Exorcist: The Beginning (2004) và Dominion: Prequel to the Exorcist (2005) cũng cùng chung số phận. Tất cả loạt phim sau này đều do Morgan Creek Entertainment thực hiện. Tréo ngoe hơn, tất cả các phim này đều hứng chịu sự bài xích của William Friedkin, đạo diễn The Exorcist phiên bản gốc. Ông từng thẳng thắn tuyên bố trên Twitter rằng Morgan Greek “làm hoen ố” tác phẩm gốc mà ông đã kỳ công gây dựng.
The Exorcist bản gốc tập trung kể câu chuyện về một cô gái trẻ tên Regan (Linda Blair) bắt đầu có những hành động ghê sợ, kỳ quặc. Người mẹ vì lo lắng nên đã tìm kiếm sự giúp đỡ của một linh mục địa phương (Jason Miller). Ông cho rằng cô gái đã có thể bị quỷ ám và yêu cầu thực hiện một lễ trừ tà. Với câu chuyện tâm linh hấp dẫn, những khung hình rợn tóc gáy, The Exorcist đã trở thành một trong những bộ phim kinh dị kinh điển nhất của thế giới, để lại sự ám ảnh dài lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.