Phan Như Thảo: Tôi không dựng chuyện bị cướp giật để PR

08/07/2014 12:03 GMT+7

(iHay) Việc Công an Q.9 (TP.HCM) xác nhận Phan Như Thảo không đến trình báo dù bị giật số tiền khá lớn khiến nhiều người đặt nghi vấn về vụ cướp của nữ diễn viên Vàng trắng.

(iHay) Việc Công an Q.9 (TP.HCM) xác nhận Phan Như Thảo không đến trình báo dù bị giật số tiền khá lớn khiến nhiều người đặt nghi vấn về vụ cướp của nữ diễn viên Vàng trắng.

>> Phan Như Thảo bị cướp xô ngã xuống đường, giật hơn 100 triệu đồng

 
Phan Như Thảo chia sẻ cô vừa bị giật túi tại Singapore, về Việt Nam là mất thêm chiếc thứ hai trong tháng

Trên trang cá nhân hôm 6.7, người quản lý Trần Quốc Tuấn chia sẻ về vụ cướp của Phan Như Thảo. Sau khi kết thúc cảnh quay ở Q.9, Phan Như Thảo bước ra khỏi phim trường để đón taxi thì có hai tên cướp đi xe máy từ phía sau chạy lên giật túi xách của Thảo.

Sự việc quá nhanh làm Thảo không kịp trở tay phòng vệ và ngã xuống đường. Tài sản bị mất của chân dài gồm: túi xách Prada, ví Cartier, hơn 4.000 USD tiền mặt, giấy tờ tùy thân cá nhân, passport. Tổng thiệt hại ước tính khoảng 200 triệu đồng.

Từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, Siêu mẫu Phong cách Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu VN Hoàn cầu, Giải thưởng người mẫu châu Á…, cộng với số tiền lớn, sự việc của Phan Như Thảo rất được công chúng quan tâm.


Phan Như Thảo và tài sản bị cướp giật - Ảnh chụp màn hình  

Tuy nhiên, sáng 8.7, một lãnh đạo Công an Q.9, TP.HCM xác nhận với iHay.vn: “Từ khi nghe thông tin về người mẫu Phan Như Thảo bị cướp trên địa bàn Q.9, chúng tôi đã cho anh em rà soát trên tất cả các phường nhưng chưa thấy có vụ cướp nào như vậy. Đến bây giờ Công an Q.9 cũng chưa tiếp nhận nạn nhân nào đến trình báo đối với vụ cướp nói trên".

“Ngày hôm qua tới giờ có một số báo hỏi về tình tiết liên quan đến vụ cướp trên, nhưng tôi khẳng định nạn nhân chưa đến công an trình báo", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Trước lời xác nhận của phía cơ quan công an, cư dân mạng lan truyền tin đồn Phan Như Thảo cố tình dựng chuyện để PR.

iHay.vn đã liên hệ với Á hậu Việt Nam Hoàn cầu và được cô cho biết: “Thảo bị giật không phải lần đầu. Thảo hiểu rất rõ là có báo công an cũng vô ích”.

Ngoài ra, Siêu mẫu Phong cách Siêu mẫu Việt Nam 2008 cũng nói rõ tổng giá trị 200 triệu đồng bị mất là tính cả túi xách và các thứ đi chung, chứ không chỉ riêng tiền mặt.

Về chuyện không share ảnh bị trầy xước như một số nghệ sĩ khác, Phan Như Thảo cho biết lúc bị cướp, không ai cũng đủ bình tĩnh lấy điện thoại chụp lại vết thương, và hiện điện thoại của cô cũng đã mất trong sự cố đó.

“Có rất nhiều cách để PR như chụp ảnh khoe thân. Thảo luôn bận rộn với công việc, Thảo không rảnh dựng chuyện cướp để PR”, Phan Như Thảo khẳng định.

Anh Thư - Công Nguyên

>> Người mẫu Kelbin Lei bị cướp giật túi xách, kéo ngã gãy xương vai
>> Thuê taxi đi cướp ngân hàng
>> Hoa hậu World Cup bị cướp tấn công
>> Bắt tên cướp giật tài sản, kéo lê người mẫu Mâu Thanh Thủy
>> Dựng lại hiện trường vụ cướp giật túi xách người mẫu Mâu Thanh Thủy
>> Quán quân Next Top Model Mâu Thanh Thủy gặp cướp, bị xô ngã đập đầu xuống đường
>> Cướp biển' Orlando Bloom lộ ảnh hẹn hò cùng gái lạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.