Phan Như Thảo bị cướp xô ngã xuống đường, giật hơn 100 triệu đồng

06/07/2014 23:11 GMT+7

(iHay) Người quản lý của nữ diễn viên Vàng trắng chia sẻ Phan Như Thảo vẫn chưa hết hoảng loạn vì tai nạn này.

(iHay) Người quản lý của nữ diễn viên Vàng trắng chia sẻ Phan Như Thảo vẫn chưa hết hoảng loạn vì tai nạn này.

>> Ca sĩ Hải Yến Idol trầy xước nặng vì bị cướp kéo lê
>> Điểm danh sao Việt 'bầm dập' vì cướp

Phan Như Thảo -
Người mẫu Phan Như Thảo đang đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dài 30 tập Vàng trắng của đạo diễn Nguyễn Duy Linh - Ảnh: NVCC

Trên trang cá nhân hôm 6.7, người quản lý Trần Quốc Tuấn chia sẻ về vụ cướp khá bất ngờ. Theo đó, Quốc Tuấn và Phan Như Thảo sau khi đáp máy bay từ Singapore về TP.HCM thì Thảo một mình đi thẳng đến đoàn phim tiếp tục làm việc.

Sau khi kết thúc cảnh quay, Phan Như Thảo bước ra khỏi phim trường Q.9 để đón taxi. Vì trời mưa rất to, đoàn phim gọi taxi rất khó. Đang loay hoay thì có hai tên cướp đi xe máy từ phía sau chạy lên giật túi xách của Thảo.

Sự việc quá nhanh làm Thảo không kịp trở tay phòng vệ và ngã xuống đường. Hiện tại, tinh thần của Thảo vẫn chưa hết hoảng loạn dù chỉ bị trầy xước phần mềm.

Vị quản lý cũng đưa ra lời cảnh báo tình trạng an ninh tại TP.HCM trong mùa World Cup và liệt kê số tài sản bị mất của chân dài gồm: túi xách Prada, ví Cartier, hơn 4.000 USD tiền mặt, giấy tờ tùy thân cá nhân, passport. Tổng thiệt hại ước tính hơn 100 triệu đồng.


Phan Như Thảo là người nổi tiếng tiếp theo trong năm 2014 trở thành nạn nhân của bọn cướp giật - Ảnh chụp màn hình 

Phan Như Thảo sinh năm 1987, cao 1,73 m, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, Siêu mẫu Phong cách Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu VN Hoàn cầu, Giải thưởng người mẫu châu Á…

Sự việc của Phan Như Thảo khiến nhiều người bức xúc trước nạn cướp giật ngày một hoành hành ở TP.HCM. Không may mắn như Phan Như Thảo, nửa đầu năm nay, ca sĩ Thảo Trang bị giật túi xách, té đập mặt xuống đường ở sây bay, gãy 3 răng cửa, Hải Yến Idol bị giật lấy chiếc lắc khiến té ngã mạnh.

Nặng hơn, chân dài Mâu Thanh Thủy và người mẫu Kelbin Lei bị giật túi xách té xuống đường khi đang chạy xe máy, dẫn đến đa chấn thương và phải nhập viện để điều trị.

iHay.vn

>> Người mẫu Kelbin Lei bị cướp giật túi xách, kéo ngã gãy xương vai
>> Thuê taxi đi cướp ngân hàng
>> Hoa hậu World Cup bị cướp tấn công
>> Bắt tên cướp giật tài sản, kéo lê người mẫu Mâu Thanh Thủy
>> Dựng lại hiện trường vụ cướp giật túi xách người mẫu Mâu Thanh Thủy
>> Quán quân Next Top Model Mâu Thanh Thủy gặp cướp, bị xô ngã đập đầu xuống đường
>> Cướp biển' Orlando Bloom lộ ảnh hẹn hò cùng gái lạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.