Phạm Anh Khoa ngại "cảnh nóng" với Diễm My 9x

04/01/2013 10:05 GMT+7

(iHay) Chỉ là một đoạn ngắn trong Mỹ nhân kế nhưng cảnh nóng đã khiến Phạm Anh Khoa “rùng mình” khi nhắc lại.

(iHay) Những hình ảnh thân mật của Mai Thị (Diễm My 9x) và Dương Linh (Phạm Anh Khoa) trong trailer chính thức được tung ra thời gian gần đây phần nào khiến khán giả thêm tò mò về Mỹ nhân kế.

>> Mỹ nhân kế" tung trailer như... phim chưởng Hồng Kông
>> Ngắm dàn mỹ nhân tuyệt sắc của “Mỹ nhân kế”
>> Tăng Thanh Hà: Đam mê đâu dễ từ bỏ

Càng hấp dẫn hơn khi Phạm Anh Khoa mới đây đã tiết lộ rằng, cảnh quay khó khăn nhất trong quá trình theo đoàn phim Mỹ nhân kế chính là cảnh nóng cùng Diễm My 9x.

Phạm Anh Khoa ngại "cảnh nóng" với Diễm My 9x 4
Phạm Anh Khoa được khen đánh đấm rất “ngọt”

 Phạm Anh Khoa ngại "cảnh nóng" với Diễm My 9x 8
Nhưng diễn cảnh nóng thì quay 7 tiếng mới đạt

Anh bật mí: “Thú thật, khi vào cuộc rồi thì tôi mới thấy nó kinh khủng. Việc phải tỏ ra gần gũi với một người không phải người yêu, vợ mình quả thật rất khó khăn”. Kết quả, cảnh quay chỉ vài giây trên màn ảnh “ngốn” mất hơn 7 giờ đồng hồ của cả ê-kíp mới có thể hoàn thành xong.

Điều khiến Phạm Anh Khoa vui mừng khi hoàn thành cảnh quay là bà xã ở nhà hoàn toàn ủng hộ mình. “Vì đó là công việc chứ chẳng phải vì bất kỳ một thứ gì khác. Hơn nữa, tôi tin vào anh Dũng, những cảnh quay của anh ấy chẳng bao giờ thừa cả. Phải có lý do thì anh ấy mới đưa cảnh nóng này vào phim, chứ không phải dùng nó để câu khách”, Phạm Anh Khoa vui vẻ tiết lộ.

Phạm Anh Khoa ngại "cảnh nóng" với Diễm My 9x
Tạo hình "bụi bặm" của Phạm Anh Khoa trong Mỹ nhân kế

Phạm Anh Khoa ngại "cảnh nóng" với Diễm My 9x
Phạm Anh Khoa chia sẻ, tuy ngại cảnh nóng nhưng anh chắc chắn rằng nó hoàn toàn phục vụ nội dung phim. Bên cạnh đó, chàng rocker cũng nhận được sự tin tưởng từ bà xã của mình 

Trong Mỹ nhân kế, Phạm Anh Khoa gây được sự chú ý với tạo hình khá ấn tượng và rất gần với tính cách của anh ngoài đời. Tuy nhiên, để có thể có được một Dương Linh hoàn chỉnh nhất, Phạm Anh Khoa đã phải tốn rất nhiều công sức.

Anh cho biết: “Tôi không ngại những cảnh đánh nhau. Cái khó nhất là ở những cảnh diễn xuất tình cảm. Tôi thì đã có vợ con rồi, Diễm My 9x thì cũng đang có người yêu. Nên lúc đầu, cả hai chúng tôi đều khá lúng túng trong những cảnh quay này”.

Lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng, vai diễn của Phạm Anh Khoa nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là những tín đồ rock Việt.

Liệu sau Mỹ nhân kế, Phạm Anh Khoa sẽ tiếp tục tung hoành ở nghệ thuật thứ bảy? Hãy đợi câu trả lời khi phim chính thức ra rạp, lúc đó khán giả mới cho nhận xét rằng chàng rocker này có thích hợp với điện ảnh hay không.

Minh Nguyễn
Ảnh: Galaxy

>> Tăng Thanh Hà được bố chồng tặng đồng hồ Rolex tiền tỉ
>> Vũ Ngọc Đãng: “Phải chi làng giải trí chỉ toàn Tăng Thanh Hà…”
>> Sau đám cưới, Tăng Thanh Hà “lấn sân” diễn thời trang
>> Tăng Thanh Hà nhảy Gangnam style trong đám cưới
>> Toàn cảnh đám cưới "kín như bưng" của Tăng Thanh Hà
>> Tăng Thanh Hà bận rộn trước ngày cưới
>> Lộ thiệp cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.