Phá đường dây cung cấp ma túy đá

13/01/2014 21:01 GMT+7

(TNO) Chiều 13.1, Công an tỉnh Nam Định cho biết vừa khám phá, bắt vụ tàng trữ ma túy đá với khối lượng lớn khi khám nhà Trịnh Văn Thái (45 tuổi), trú tại 79 phố Bắc Ninh, phường Nguyễn Du, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Đáng chú ý là khi thực hiện lệnh khám xét, Thái đã tự giác nộp 2 túi ma túy đá để đánh lừa các trinh sát không khám xét kỹ.

Tuy nhiên, khi khám đến két sắt, các trinh sát đã phát hiện ra một lượng lớn ma túy đá được giấu trong đó. Tổng trọng lượng ma túy đá bắt được tại nhà Thái lên tới 2 kg. Ngoài ra còn có 18 triệu đồng, 1 điện thoại di động và một số vật chứng có liên quan.

Vụ bắt số lượng lớn ma túy đá trên xuất phát từ việc Công an Nam Định đã theo dõi đối tượng Nguyễn Văn Xương (34 tuổi), trú tại 5/9 Gốc Mít, phường Vị Xuyên, thành phố Nam Định.

Lúc 17 giờ ngày 11.1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nam Định đã bắt quả tang Xương tại khu vực đường Song Hào, phường Trần Quang Khải, thành phố Nam Định khi y đang vận chuyển, tàng trữ ma túy trái phép. Tại hiện trường các trinh sát đã thu giữ 5 cây heroin, 1 điện thoại di động, 1 triệu đồng.

Khai thác nhanh, Nguyễn Văn Xương khai nhận mua số ma túy trên của Phạm Văn Thái. Sau đó, Công an Nam Định đã quyết định bắt và khám nhà Thái.

Lời khai ban đầu của Thái cho biết đây là đầu mối của đường dây tiêu thụ ma túy với số lượng lớn tại Nam Định.

Với hình thức buôn bán quần áo, Thái thường xuyên vào Nghệ An mua ma túy, giấu vào trong túi quần áo rồi vận chuyển về Nam Định bán cho các đối tượng khác.

Thái không bán lẻ mà chỉ bán với số lượng lớn, mỗi lần ít nhất là 5 chỉ heroin hoặc 1, 2 lạng ma túy đá trở lên.

Hiện Công an tỉnh Nam Định đang tạm giữ đối tượng hoàn chỉnh hồ sơ truy tố trước pháp luật.

Hoàng Long

>> 34 bị cáo trong đường dây ma túy xuyên quốc gia bị đề nghị mức án tử hình
>> Khởi tố kẻ tàng trữ trái phép chất ma túy
>> Hai người buôn bán ma túy lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.