Mang quà đến với trẻ em vùng cao

03/03/2014 18:02 GMT+7

(TNO) Tiếp tục chương trình “Nestle - Vạn điều ước”, ngày 3.3, đại diện Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thăm và tặng quà, trao học bổng cho các em học sinh nghèo của xã Đồng Lương, H.Lang Chánh (Thanh Hóa).

(TNO) Tiếp tục chương trình “Nestle - Vạn điều ước”, ngày 3.3, đại diện Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thăm và tặng quà, trao học bổng cho các em học sinh nghèo của xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa).

 
Đoàn công tác trao quà cho học sinh Trường tiểu học xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa)

Đây là xã vùng 135, vùng đặc biệt khó khăn của huyện Lang Chánh với gần 100% số hộ là đồng bào các dân tộc thiểu số.

Theo đó, tại Trường THCS xã Đồng Lương, chương trình đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cho 20 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã vươn lên đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện.

Tiếp tục chương trình, đoàn công tác đã tới trao tặng sữa hộp Nestle (mỗi suất trị giá 150.000 đồng) cho gần 700 học sinh của Trường tiểu học và Trường mầm non xã Đồng Lương.

Cô Phạm Thị Mai, Hiệu trưởng Trường tiểu học xã Đồng Lương, cho biết do điều kiện kinh tế khó khăn nên nhiều cháu học sinh ở các bản làng xa trung tâm chưa được gia đình quan tâm chu đáo. Nhiều cháu phải sống trong cảnh thiếu thốn cùng ông bà, họ hàng do bố mẹ đi làm ăn xa, phải chịu nhiều thiệt thòi so với các bạn trong trường, lớp. Vì vậy, khi chương trình mang quà về trao cho tất cả các cháu, điều ấy đã khiến tất cả các cháu đều vui sướng. Tất cả các cháu đều cảm nhận được sự ấm áp của xã hội dành cho mình.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

>> Áo ấm cho trẻ vùng cao
>> “Vạn điều ước tết” đến với trẻ vùng cao
>> 1.000 chiếc áo ấm tặng trẻ vùng cao
>> Góp áo ấm tặng trẻ vùng cao
>> Báo Thanh Niên mang 1.000 áo ấm đến vùng cao Nghệ An
>> Báo Thanh Niên phối hợp tặng 300 áo ấm cho học sinh nghèo
>> Báo Thanh Niên đưa người bán báo dạo về quê ăn tết
>> Báo Thanh Niên tổ chức tư vấn tuyển sinh tại Lâm Đồng
>> Báo Thanh Niên cùng 'Cây mùa xuân' mang xuân về biên giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.