'Chạy' tiền để tham gia 'Cặp đôi hoàn hảo'?

27/11/2014 05:00 GMT+7

Cặp đôi hoàn hảo là chương trình truyền hình đang thu hút rất đông khán giả xem đài. Bất ngờ là mới đây có đơn tố cáo cho rằng “đưa tiền rồi mà vẫn bị rớt”.

Các cặp đôi tham dự Cặp đôi hoàn hảo mùa 3 - Ảnh: C.T.S
Các cặp đôi tham dự Cặp đôi hoàn hảo mùa 3 - Ảnh: C.T.S 

Sáng 24.11, ông D.P.Th (32 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) đến tòa soạn Báo Thanh Niên gửi đơn tố cáo sự việc vợ ông là T.K có tham gia dự tuyển chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 và được ông N.T.C (ngụ Q.5) hứa hướng dẫn thi đậu với số tiền 40 triệu đồng, tuy nhiên sau đó cô T.K không đậu.

“Đưa trước 12 triệu đồng”

Trong đơn tố cáo, ông Th. trình bày: Theo thỏa thuận, ông Th. đưa trước cho ông C. 12 triệu đồng, khi nào T.K thi đậu sẽ chuyển tiếp 28 triệu đồng còn lại. Thế nhưng, sau đó cô T.K không đậu. Ông Th. gọi điện yêu cầu ông C. trả lại tiền, song ông này lẩn tránh. Khoảng 16 giờ ngày 11.11, ông C. hẹn ông Th. đến trước rạp hát Quốc Thanh (trên đường Nguyễn Trãi, Q.1) trả tiền, sau đó lại hẹn ở nhà Q.5. Khi ông Th. chạy đến Q.5, lại được yêu cầu quay lại rạp hát Quốc Thanh. Tại đây, ông Th. và một người bạn đã bị ông C. cùng một số người tấn công. Nhận được tin báo, Công an P.Nguyễn Cư Trinh mời hai bên về trụ sở công an phường làm việc. Tại đây, ông Th. đã cung cấp hình ảnh ông và người bạn bị đánh chảy máu; 2 chứng từ ông Th. chuyển cho ông C. 12 triệu đồng vào ngày 29.8.2014.

Ông Th. nói: “Lúc đưa vợ đến địa điểm tổ chức tập dượt cho các thí sinh tôi cũng thấy có mặt của ông C. tại đó. Có lần ông C. gọi điện thoại hẹn đi ăn tối với người của ban giám khảo, ban tổ chức nhưng tôi bận việc không đi được... Từ đó, tôi tin tưởng nên mới chuyển tiền cho ông C.”.

Để tìm hiểu sự việc, PV Thanh Niên đã liên lạc với ông C. vào chiều 26.11. Qua trao đổi, ông C. thừa nhận có quen biết với ông Th. nhưng trên mối quan hệ làm ăn và cho rằng không có chuyện nhận tiền hứa giúp vợ ông Th. thi đậu. “Có lần ông Th. tâm sự vợ của ông tên là T.K muốn tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, nhưng tôi không để ý lắm và trả lời rằng cứ đăng ký tham gia, nếu chương trình thấy vợ em có khả năng thì vào thôi. Th. năn nỉ có quen thì giúp. Tôi có hứa sẽ nhờ giới thiệu thử. Th. nghe vậy nói sẽ bồi dưỡng cho tôi trong việc tư vấn... Có lần tôi kẹt tiền nên mượn của Th. 12 triệu đồng... Nợ tiền, tôi hứa sẽ trả, nhưng Th. đã kéo người đến nhà tôi hăm dọa và trong ngày 11.11.2014, tôi cũng bị Th. dùng mũ bảo hiểm đánh bị thương ở tay”, ông C. giải thích.

Ông Th. (phải) đến tòa soạn tố cáo
Ông Th. (phải) đến tòa soạn tố cáo

Ban tổ chức nói gì ?

Cũng trong chiều 26.11, PV Thanh Niên đã liên hệ với đại diện của ban tổ chức (Công ty Cát Tiên Sa) để tìm câu trả lời. Bà Vũ Thị Tuyết Vân, Phó tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, cho hay: “Anh C. từng cộng tác cho Tạp chí Người mẫu của Công ty Cát Tiên Sa. Tuy nhiên, khi tạp chí này ngưng hoạt động, anh ấy cũng không làm việc nữa nên chuyện kiện tụng này không liên quan gì đến Cát Tiên Sa”.

Về việc ông C. xuất hiện tại buổi tuyển chọn nghệ sĩ tham gia Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3, bà Vân giải thích: “Hôm casting, do chúng tôi thông báo công khai nên chuyện anh C. có đến buổi thi thì điều đó cũng là bình thường. Tuy nhiên, nếu anh ấy nhận mình là người của Cát Tiên Sa là mạo danh”.

Đại diện Công ty Cát Tiên Sa cho biết khác với 2 mùa đầu, Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 mở rộng cơ hội cho người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau thông qua việc tuyển chọn. Nhiều nghệ sĩ như: diễn viên Minh Luân, ca sĩ Nam Cường, Quế Vân, diễn viên - người mẫu Nhan Phúc Vinh, Thảo Trang..., ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng tham dự casting. Kết quả là Hồ Quang Hiếu được chọn nhưng vì anh kẹt lịch diễn riêng, không thể có mặt tổng duyệt chương trình cho buổi mở màn nên cuối cùng anh đã không tham gia.

 Liên quan đến việc này, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ: “Trong quá trình casting, vì là bạn bè nên tôi có hỗ trợ T.K cho tiết mục thi của cô ấy. Sau đó, ban tổ chức báo tôi đậu và sẽ thi chung với Don Nguyễn để tạo nên cặp đôi lạ cho chương trình. Nhưng cuối cùng tôi không tham gia được vì lịch thi không phù hợp với công việc tôi đã nhận trước đó”.

Đàm Huy - Thiên Anh

>> Cặp đôi hoàn hảo: Quang Linh khen Jennifer Phạm hát có tiến bộ
>> Cặp đôi hoàn hảo: Vân Trang - Quốc Đại giành 'ghế nóng
>> Cặp đôi hoàn hảo: Quang Linh chê Jennifer Phạm hát dở hơn trước
>> Cặp đôi hoàn hảo 2014: Thanh Bạch từ chối đóng 'vai ác
>> Phiên bản mới 'Cặp đôi hoàn hảo' 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.