U.19 Việt Nam sẽ có thêm đồ thi đấu

26/08/2014 11:13 GMT+7

(TNO) Trưởng đoàn U.19 Việt Nam cho biết ông sẽ đề xuất cấp thêm đồ thi đấu cho các cầu thủ trong thời gian ngắn sắp tới.

(TNO) Trưởng đoàn U.19 Việt Nam cho biết ông sẽ đề xuất cấp thêm đồ thi đấu cho các cầu thủ trong thời gian ngắn sắp tới.

>> Tây Ninh cung cấp cầu thủ rất đa năng cho U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam và chuyện cái áo
>> HLV U.19 Việt Nam muốn vô địch giải Đông Nam Á tại Hà Nội

U.19 Việt Nam sắp có thêm đồ thi đấu
Các cầu thủ U.19 Việt Nam sẽ có thêm đồ thi đấu - Ảnh: Quang Huy

Trước thông tin đội tuyển U.19 Việt Nam đầy đủ mọi thứ, nhưng lại thiếu thốn về áo quần thi đấu, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết: “Đợt này nhiều đội tuyển quốc gia tập trung cùng một lúc như Đội tuyển quốc gia, đội tuyển Olympic quốc gia, đội tuyển U.19 quốc gia, nên áo quần phát cho từng đội có giới hạn theo đúng  hợp đồng của nhà tài trợ trang phục với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Tuy nhiên, để linh động cho cầu thủ có thể thoải mái trong tập luyện, thi đấu và giao lưu, tặng cho người hâm mộ, chúng tôi sẽ đề xuất với nhà tài trợ Nutifood về việc này. Tôi nghĩ đây là việc chính đáng nên nhà tài trợ sẽ đồng ý để cầu thủ thoải mái hơn”.

Trước câu hỏi của Thanh Niên Online về việc đội tuyển chỉ có 4 bộ đồ thi đấu trong khi phải đá rất nhiều trận, e rằng đến VCK U.19 châu Á, áo quần sẽ cũ, làm mất hình ảnh đội tuyển, ông Dương Vũ Lâm nói: “Sau Giải U.19 Đông Nam Á chúng tôi sẽ rà soát lại tất cả mọi việc từ chuyên môn đến sinh hoạt và dĩ nhiên là cả trang bị áo quần cho đội tuyể,n vì VCK U.19 châu Á là giải đấu rất quan trọng. Nếu trang phục không bảo đảm, chúng tôi sẽ đề xuất ngay với VFF để giải quyết”.

Sau khi lên Gia Lai vào chiều qua, chiều nay (26.8) đội tuyển sẽ có buổi tập nhẹ với 24 cầu thủ. Hai cầu thủ vừa được triệu tập là Anh Thi và Minh Vương cũng đã có mặt.

Chấn thương của tiền vệ cánh trái Quang Hải có tiến triển tốt, nhưng vẫn chưa khỏi hẳn, nên Hải sẽ tiếp tục tập luyện theo giáo án của bác sỹ.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.