U.19 Việt Nam rơi vào bảng tử thần tại VCK châu Á 2014

24/04/2014 20:38 GMT+7

(TNO) Đội tuyển U.19 Việt Nam đã rơi vào bảng đấu quá nặng tại buổi lể bốc thăm vòng chung kết (VCK) châu Á 2014 diễn ra vào tối nay.

(TNO) Đội tuyển U.19 Việt Nam (VN) đã rơi vào bảng đấu quá nặng tại buổi lể bốc thăm vòng chung kết (VCK) châu Á 2014 diễn ra vào tối nay.

>> Hồi hộp chờ đối thủ của U.19 Việt Nam tại VCK U.19 châu Á 2014
>> U.19 Việt Nam triệu tập bổ sung trợ lý HLV thủ môn
>> Cầu thủ U.19 Việt Nam gầy rộc sau chuyến tập huấn

 
U.19 VN rơi vào bảng đấu tử thần với các đối thủ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc - Ảnh: Độc Lập

Nằm ở nhóm 4, nhưng U.19 VN gặp các ứng cử viên hàng đầu của nhóm 1, 2 và 3, nên rơi vào bảng đấu tử thần (bảng C) với các đối thủ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trong khi đó, chủ nhà Myanmar lại được xếp ở bảng A khá nhẹ với Thái Lan, Iran và Yemen.

Các bảng đấu còn lại: Bảng B: Úc, UAE, Indonesia, Uzbekistan; bảng D: Iraq, CHDCND Triều Tiên, Qatar, Oman.

Ngay khi được chúng tôi báo kết quả, HLV Guillaume Graechen tỏ ra khá bất ngờ vì U.19 VN rơi vào bảng quá nặng, nhưng ngay sau đó, ông bình tỉnh nói: “Không sao, ở bảng đấu tử thần thì chúng ta phải làm việc nhiều hơn.

Đến với giải đấu này, chúng tôi xác định sẽ gặp nhiều thách thức nên chấp nhận tất cả. Nên nhớ rằng khi bước qua vòng bảng, U.19 VN sẽ nhẹ nhàng hơn ở các vòng đấu tiếp theo. Tôi vẫn rất tin vào các cầu thủ và sự chuẩn bị của U.19 VN”.

Tiền vệ Đức Huy cũng ồ lên khi biết kết quả ngoài sức tưởng tượng, tuy nhiên, Đức Huy cho biết Nhật Bản là đối thủ vượt quá tầm của U.19 VN, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để có kết quả tốt trước Hàn Quốc và Trung Quốc.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.